Công chúa Harper Seven nhí nhảnh chơi trốn tìm với bố Beckham

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 10:55 07/02/2015

Ngay khi vừa từ Mỹ trở về xứ sương mù, David Beckham đã dành thời gian cho cô công chúa nhỏ Harper Seven.


Hôm 4/2 vừa qua, Becks bất ngờ xuất hiện ở Tây London cùng cô công chúa nhỏ Harper Seven. Trước sự săn đuổi những tay paparazzi, cựu thủ quân của ĐT Anh tỏ vẻ rất khó chịu. Becks mang theo một chiếc máy ảnh khi đi chơi với con gái và chờ trả tiền vé đậu xe.


Thời tiết ở Tây London vô cùng lạnh giá, nên Becks phải dỗ dành rất khéo mới kéo được cô bé Harper Seven ra khỏi chiếc xe ấm áp. Sau khi chui ra khỏi xe, Harper Seven tỏ ra rất hồn nhiên như thể đang chơi trốn tìm, rồi ú òa đứng lên thụp xuống bên một chiếc thùng.




Xuất hiện trên phố, Becks vẫn phong cách và quyến rũ với chiếc áo choàng màu đen, quần jeans, đi một đôi giày Adidas và khăn quàng cổ màu xám.


Mọi người hay nói: con gái là người tình kiếp trước của cha và quả thực Becks rất cưng chiều cô công chúa út. Còn nhớ hồi giữa tháng 1, Becks và Harper Seven cũng gây sự chú ý khi chơi đùa vui vẻ trên một con phố ở London dưới trời mưa lất phất.


Còn mới tuần trước, Becks khiến cả khán phòng cười ồ lên trong cuộc phỏng vấn với MC Jimmy Kimmel khi tiết lộ cô bé chê mình “mũm mĩm”. "Khi tôi đang tắm cho Harper Seven, cô bé bỗng thốt lên: Này bố, con rất yêu bố, nhưng cũng không thích việc bố đang béo lên đâu"- Becks thuật lại.


Cũng theo lời Beckham, Harper Seven có gu thời trang rõ rệt và rất thích chọn quần áo cho bố. "Harper Seven bước vào phòng tôi và yêu cầu tôi phải mặc như cô ấy muốn. Chẳng hạn như việc có đeo thắt lưng hay không, hoặc nên kết hợp đôi giày này với chiếc quần nào...", cựu tiền vệ Man United và Real Madrid hào hứng tiết lộ.


Kể từ sau khi kế hoạch thành lập đội bóng mới ở Miami bị ngưng trệ, Becks đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Becks thừa nhận, giờ anh giống như một tài xế Taxi Uber chuyên đưa đón con đi học. “4 đứa nhóc học ở 4 trường khác nhau và tôi cứ phải đưa đón chúng đi học, đi chơi, đá bóng... có khi 21h30 mới về đến nhà.


Becks chia sẻ rất thích việc đưa đón các con, điều mà khi còn thi đấu cựu tiền vệ 39 tuổi không có cơ hội thực hiện. Gần 2 năm sau ngày giã từ sân cỏ, Becks vui vẻ với việc chăm sóc 4 thiên thần nhỏ, để bà xã Victoria được thỏa sức với niềm đam mê thời trang.