Harper Seven ăn mặc như "quý cô" sánh bước cùng bố Becks điển trai

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/02/2015

Cô con gái "rượu" của Beckham khoe gu thời trang ấn tượng tại sân bay JFK, New York.

Sáng Chủ nhật, Beckham và 3 nhóc tỳ Cruz, Harper Seven và Romeo đã có mặt ở sân bay JFK, New York để chuẩn bị tới tham dự show diễn Thu/Đông 2015 của Victoria  Beckham. 





Cũng như mọi lần, Harper Seven luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của bố Beckham. Siêu sao người Anh không ngại ngần nắm chặt tay con gái trong suốt hành trình từ sân bay ra xe.

Harper Seven trông như một quý cô đích thực với mũ rộng vành màu be, Chelsea boots, áo khoác lửng đi kèm quần jean skinny. Cô út nhà Becks ngày càng thể hiện gu ăn mặc đầy phong cách của mình.



Buổi chiều cùng ngày, Beckham cùng 4 thiên thần của mình xuất hiện trên hàng ghế đầu ngay vị trí trung tâm để cổ vũ cho Vic. Thật sự đây là một khoảnh khắc rất đẹp và ấm áp được ví như "cảnh nóng" thu hút mọi ánh mắt.


Trong khi Victoria bận rộn chuẩn bị cho các show diễn ở Tuần lễ thời trang New York thì Beckham cũng tất bật với những dự án của riêng mình. Sau khi xuất hiện chớp nhoáng ở Lễ trao giải BAFTA (Giải thưởng Viện hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc) thì trong tuần này, Beckham sẽ tiếp tục họp bàn với các đối tác về kế hoạch xây dựng SVĐ mới cho CLB Miami. 

Beckham bận rộn với lịch làm việc kín mít