Harper Seven âu yếm thơm má bố Beckham

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 13:07 08/02/2015

Khoảnh khắc tình cảm giữa Beckham và cô công chúa nhỏ Harper Seven trên một con phố ở Tây London đã được tờ Sunday People ghi lại.

Becks vừa từ Mỹ trở về xứ sương mù và cựu thủ quân ĐT Anh đã dẫn cô con gái nhỏ Harper Seven đi dạo phố ở Notting Hill, Tây London.

Trong buổi đi chơi này, Beckham có mang theo máy ảnh và như tờ Sunday People ví von thì chàng cựu tiền vệ điển trai này chẳng khác gì một tay paparazzi đi săn những khoảnh khắc của cô công chúa nhỏ. 

Becks phong cách với áo khoác đen, quần jeans, đi giày Adidas cùng chiếc khăn màu ghi quàng trên cổ. Harper Seven cũng sành điệu chẳng kém khi diện một chiếc áo lông để chống chọi cái rét của London cùng đôi dép kiểu của người thổ dân da đỏ.

Những bức ảnh được tờ Sunday People đăng tải đã chộp được những khoảnh khắc dễ thương và tình cảm của bố con nhà Becks. Sunday People còn nhận định, chẳng sớm thì muộn cô công chúa nhỏ này cũng sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue giống như mẹ Victoria.


Beckham dắt con gái Harper Seven đi dạo trên phố Notting Hill, Tây London.


Becks phong cách với áo khoác đen, quần bò, giày Adidas và chiếc khăn quàng cổ màu ghi. Bé Harper cũng sành điệu với áo lông và cười rạng rỡ chạy tung tăng trên phố.


Mang theo máy ảnh, Becks sắm vai paparazzi và liên tục ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô công chúa nhỏ.


Harper Seven cũng rất tình cảm, kiễng chân thơm lên má bố Beckham.


Trước khi có được những giây phút vui đùa trên phố, Becks tỏ ra khó chịu trước cánh săn ảnh khi đang trả tiền đậu xe.


Còn Harper Seven hồn nhiên, như đang chơi trò trốn tìm với bố.


Còn nhớ hồi giữa tháng 1, Becks và Harper Seven cũng gây sự chú ý khi chơi đùa vui vẻ trên một con phố ở London dưới trời mưa lất phất.


Trong cuộc phỏng vấn với MC Jimmy Kimmel mới đây, Becks tiết lộ bị bé Harper Seven chê là“mũm mĩm” khiến cả khán phòng cười ồ lên. "Khi tôi đang tắm cho Harper Seven, cô bé bỗng thốt lên: Này bố, con rất yêu bố, nhưng cũng không thích việc bố đang béo lên đâu"- Becks thuật lại.


Cũng theo lời cựu tuyển thủ Anh, Harper Seven có gu thời trang rõ rệt và thường tự chọn đồ cũng như chọn đồ cho bố khi đi ra ngoài đường hay tham dự sự kiện.