Giggs gọi lối chơi của David Moyes là “rác rưởi”

, Theo Trí Thức Trẻ 14:41 18/03/2014

Mâu thuẫn trong nội bộ Manchester United đã đi đến mức báo động khi lão tướng Ryan Giggs công khai lên tiếng chỉ trích phương pháp huấn luyện của David Moyes.<br/>

Với nhiều năm cống hiến cho Manchester United, Ryan Giggs đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước lối chơi hiện tại của Quỷ đỏ dưới thời của HLV David Moyes.  Theo tờ Mirror, Giggs đã công khai chỉ trích phương pháp huấn luyện cứng nhắc, thiên về thể lực mà Moyes đang áp dụng tại sân Old Trafford. 



Tiền vệ người xứ Wales cho rằng phương pháp huấn luyện này đang dần giết chết lối tấn công đẹp mắt mà Sir Alex gây dựng trước đây. Giggs không giấu nổi vẻ khó chịu và nói với báo chí: “Lối chơi mà Moyes đang sử dụng giống như một thứ rác rưởi”.

Cầu thủ 40 tuổi cũng không hài lòng khi Moyes thường xuyên “cất” anh ở ngoài sân trong mùa giải này. Giggs mới có 12 lần được ra sân tại Premier League năm nay. Trong 10 tuần gần đây, Giggs mới được chơi tổng cộng 81 phút.


Trước Ryan Giggs, Robin van Persie cũng từng lên tiếng chỉ trích phương pháp huấn luyện của Moyes. Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn với David Moyes, nhiều khả năng nếu không thể chứng tỏ mình trong những trận đấu tới, HLV người Scotland sẽ phải ra đi trước sức ép từ CĐV cũng như chính các học trò của mình.