Floyd Mayweather luyện chiêu độc nhằm đánh bại Manny Pacquiao

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 17/03/2015

Nhằm đánh bại đối thủ trong trận đấu sắp tới, tay đấm bất bại đã học theo phương pháp rèn luyện năm xưa của huyền thoại Muhammad Ali.

Cách đây hơn vài chục năm, chặt gỗ vẫn được xem là một phương thức tốt để các tay đấm rèn luyện cơ thể trước trận đấu. Tuy nhiên ở thời đại công nghệ phát triển hiện nay, ít ai còn dùng cách thức cổ xưa này nữa. Dù vậy, để đánh bại Manny Pacquiao trong trận đấu vào tháng 5 sắp tới, Mayweather không ngại thử hết mọi “độc chiêu”.

Mới đây, tay đấm có biệt danh Money vừa khoe clip mình cầm rìu chặt gỗ trên Instagram. Được biết, bài tập này Floyd Mayweather đã học theo những huyền thoại một thời của làng boxing như Muhammad Ali và Rocky Graziano.    

Mayweather hăng hái chặt gỗ như các tiền bối năm nào.

Đoạn clip Mayweather đăng lên Instagram. 

Muhammad Ali chặt gỗ trước trận đấu với Joe Frazier năm 1974. 

Trước đó, Mayweather cũng đăng tải nhiều clip quay lại cảnh tập luyện của mình để người hâm mộ mở rộng tầm mắt. Tay đấm 38 tuổi hăng say vận động trong phòng gym và thậm chí còn dậy sớm để chạy bộ ngoài phố. Tuy chăm chỉ tập luyện là thế, Mayweather cũng không quên những màn khoe của vốn đã trở thành thói quen của anh. Trên trang Shots của mình, Money khiến người hâm mộ trầm trồ với chiếc đồng hồ và vòng tay đính kim cương lấp lánh.
  
Mayweather tập luyện tại trại của mình ở Las Vegas.

Money cũng không quên khoe đồng hồ và vòng kim cương đắt giá.

Trong khi Mayweather hăng say tập luyện, Manny Pacquiao cũng không hề lơ là. Trên trang Instagram cá nhân, võ sĩ người Philippines cũng đăng tải nhiều clip ghi lại cảnh mình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu. Cách đây vài hôm, Pacquiao còn tổ chức tập luyện ngoài đường phố và được đông đảo người hâm mộ đến theo dõi. Có vẻ như Pacquiao hay Mayweather, ai cũng quyết tâm giành chiến thắng trong trận siêu đại chiến tại Las Vegas vào ngày 2 tháng 5 sắp tới.  

Pacquiao tập luyện ngoài đường phố. 

Nguồn: Daily Mail.