Sốc: Giá vé chợ đen màn so găng Mayweather - Pacquiao lên tới 3,3 tỷ VNĐ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:02 12/03/2015

Trong khi đó, mức giá vé mà ban tổ chức công bố chỉ ở trong khoảng 33 triệu - 165 triệu VNĐ.

Hôm qua, buổi họp báo duy nhất trước trận đấu "siêu kinh điển" trong lịch sử Quyền anh thế giới đã được tổ chức ở nhà hát Nokia, Los Angeles, Mỹ.

2 nhân vật chính Mayweather và Pacquiao xuất hiện với những hình ảnh hoàn toàn khác nhau. 


Trong khi "tay đấm bất bại" đi với đội ngũ vệ sĩ hùng hậu thì Pacquiao chỉ được tháp tùng bởi HLV riêng Freddie Roach.

Phong cách thân thiện và giản đơn giúp Pacman nhận được nhiều thiện cảm từ giới mộ điệu.

Trong buổi họp báo, ban tổ chức đã công bố giá vé của trận Quyền anh đắt giá nhất trong lịch sử. Theo đó, để có được một chỗ ngồi xem trận so găng trị giá 350 triệu đô, giới mộ điệu sẽ phải bỏ ra từ 33 triệu - 165 triệu VNĐ.

Tuy nhiên, đó chỉ là giá vé chính thức được BTC công bố. Trên mạng, nhiều tay cò đang rao giá 100.000 bảng (3,3 tỷ VNĐ) cho một tấm vé xem trận so găng giữa Pacquiao và Mayweather.

Trong buổi phỏng vấn, Pacquiao tỏ ra tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước "tay đấm bất bại". "Tôi đang sung sức 100% và tôi sẽ thắng trận đó", Pacquiao khẳng định trước báo giới. Anh cũng cho biết cả 2 sẽ cố gắng nhất có thể để đem lại cho khán giả một trận đấu thượng hạng.

Ở bên kia chiến tuyến, trái ngược với sự tự tin của Pacquiao, Mayweather tỏ ra khá dè dặt vào khả năng chiến thắng của mình. Anh cũng dành nhiều lời ca ngợi cho đối thủ. "Pacquiao là một trong những tay đấm vĩ đại nhất lịch sử. Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo ra một màn so tài đi vào lịch sử". 




Theo kế hoạch, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới đây ở sàn đấu MGM Grand Garden Arena, Las Vegas.