Bản tin tối 16/3: Murray tin Mayweather sẽ thắng Pacquiao

, Theo Trí Thức Trẻ 18:51 16/03/2015

Theo tay vợt người Vương quốc Anh, Floyd Mayweather đang nắm nhiều lợi thế trước trận đấu thế kỷ.

Real bỏ kế hoạch chiêu mộ De Gea

Real Madrid mới đây đã bất ngờ ký nháy hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt với thủ môn 18 tuổi Augusto  Batalla của River Plate vào cuối tuần trước. Đích thân chủ tịch River Plate, Rodolfo D'Onofrio đã xác nhận điều này.

Thủ môn trẻ Batalla trong màu áo River Plate.

Theo tờ Marca, Real Madrid mượn Batalla cho đội trẻ, nhưng theo truyền thông Anh, đây là động thái cho thấy Los Blancos không còn ý định bạo chi mua De Gea. Trong thời gian qua, Real Madrid liên tục được đồn đoán sẽ làm mọi cách để chiêu mộ thủ môn số 1 của Man Utd, thậm chí chấp nhận cho Gareth Bale di chuyển theo hướng ngược lại.

Federer, Nadal ra quân thắng lợi

Sau Novak Djokovic và Andy Murray, 2 tay vợt còn lại của nhóm Big Four là Federer và Rafael Nadal cũng đã có trận đấu đầu tiên của mình tại Indian Wells rạng sáng nay. Và tất nhiên với đẳng cấp vượt trội của mình, cả 2 tay vợt hàng đầu thế giới đã dễ dàng giành vé vào vòng trong. Trong khi Nadal vượt qua Igor Sijsling với tỷ số 6-4 6-2 trong khi Tàu tốc hành người Thụy Sĩ cũng hủy diệt đối thủ Diego Schwartzman với kết quả tương tự.

Nadal giành chiến thắng dễ dàng tại vòng 2 Indian Wells.

Murray tin Mayweather thắng Pacquiao

Andy Murray, vốn là một fan hâm mộ boxing, vừa đưa ra những nhận định về trận so găng thế kỷ sắp tới. Theo đó, Murray cho rằng Mayweather sẽ thắng Pacquiao nhờ 2 yếu tố: sân nhà và sức bền. Murray cho biết: "Thi đấu ở Las Vegas giống như thi đấu tại sân nhà của Mayweather vậy. Đám đông chắc chắn sẽ cổ vũ cho anh ấy và đó là lợi thế không nhỏ".

"Thêm vào đó, Mayweather tỏ ra lợi hại hơn nếu trận đấu kéo dài. Nếu để Mayweather thực hiện được ý đồ kéo dài trận đấu, Pacquiao sẽ khó có cơ hội giành thắng lợi", Murray nhận định.

Tay vợt Andy Murray "đặt cửa" Mayweather (trái) sẽ giành chiến thắng.

Tay đua Larry Dixon gặp tai nạn kinh hoàng trên đường đua F1

Tay đua Larry Dixon đã gặp tai nạn ở vòng đua xếp hạng tại giải Amalie Motor Oil NHRA Gatornationals diễn ra ở Gainesville (Florida) hôm thứ 7 vừa qua. Được biết, chiếc xe đua đang xuất phát với vận tốc chóng mặt 280mph (tương đương 450 km/h) thì bất ngờ gặp sự cố, và văng lên cao tới 30 feet (gần 10m) trước khi gãy làm đôi ngay trên không. Thậm chí sau khi rơi xuống đất, chiếc xe tiếp tục văng ra xa rồi đập vào rào chắn bê tông bên đường.

Mặc dù gặp phải tai nạn hết sức kinh hoàng, nhưng chủ nhân điều khiển chiếc xe đua Larry Dixon không gặp bất kì chấn thương nào. Hơn nữa, anh còn đủ sự tỉnh táo để nhanh chóng rời khỏi chiếc xe đang chuẩn bị bốc cháy.


Hình ảnh kinh hoàng trong vụ tai nạn mới đây của Larry Dixon.

Van Gaal cảnh báo Man City

Sau khi nhận thất bại bạc nhược trước Burnley cuối tuần rồi, khoảng cách điểm số giữa Man City và Man United chỉ còn là 2 điểm. Phát biểu sau trận đấu với Tottenham, Louis Van Gaal tin rằng Man City đang rơi vào cuộc chiến khó khăn để bảo toàn một suất dự Champions League mùa sau. Ông nói: "Tình thế hiện tại giống như một cuộc đua bắt chuột và Man Utd chỉ còn kém vị trí thứ hai hai điểm. Thế nên dù muốn hay không, với tình thế này, Man City phải chấp nhận rằng họ đang bị rượt đuổi trong cuộc đua đó".

Ibrahimovic đối diện án phạt nặng vì thóa mạ nước Pháp

Ức chế sau trận thua trước Bordeaux cuối tuần qua, ngay sau trận đấu, Ibrahimovic không kiềm chế được bản thân, lớn tiếng chửi bới tổ trọng tài. Trong cơn bốc đồng, anh thậm chí còn thóa mạ cả nước Pháp, người Pháp. Và mặc dù đã đưa ra những lời xin lỗi mới đây nhưng điều này cũng khó giúp ngôi sao Thụy Điển thoát khỏi án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Pháp. Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ bị phạt treo giò vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Ibra gặp rắc rối bởi những chỉ trích quá lời của mình.

Sir Alex sang Madrid thuyết phục Ronaldo về Old Trafford

Trong trận đấu giữa Real và Schalke 04 trên sân Bernabeu tuần trước, Sir Alex đã góp mặt với tư cách quan sát viên của UEFA. Nhưng quan trọng hơn, ông tới Madrid vì đội bóng cũ Manchester United. Cụ thể, Sir Alex ngồi cạnh Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo. Sau trận, hai người dùng bữa tối cùng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014. Theo phóng viên của tờ AS, Javier Matallanas, MU muốn ký hợp đồng với Ronaldo, nên họ nhờ nhà cầm quân người Scotland thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford.

Sir Alex và Ronaldo có mối quan hệ tốt với nhau.

Falcao muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League

Theo Mirror, Falcao vẫn muốn chơi bóng ở nước Anh bất chấp thực tế Man United không muốn mua đứt tiền đạo người Colombia. Falcao hiện là mục tiêu của hàng loạt đội bóng Premier League trong đó có Chelsea, Arsenal và Tottenham. Bên ngoài nước Anh, Valencia cũng đang lôi kéo chân sút đang thuộc biên chế Monaco trở lại La Liga.

Arsenal chi 19,9 triệu bảng mua sao Leverkusen

Daily Star đưa tin, Arsenal đang thuyết phục Leverkusen nhượng lại tiền vệ đa năng Cahalnoglu với giá 19,9 triệu bảng. Mùa này, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi được 9 bàn và có 5 đường kiến tạo cho đội bóng Bundesliga.