Bản tin tối 15/3: Đấu boxing, Rooney bị đồng đội cũ hạ knock-out

, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 15/03/2015

Rất có thể Wayne Rooney sẽ bị HLV Van Gaal phạt nặng sau khi tờ The Sun tiết lộ thông tin chân sút của Man United đã tham gia 1 trận boxing với người đồng đội cũ Phil Bardsley.

Premier League nhiều khả năng mất suất dự Champions League

Sau khi Chelsea bị loại bởi PSG, 2 đại diện còn lại của bóng đá xứ Sương mù là Man City và Arsenal cũng đứng trước nguy cơ lớn bị loại sau khi nhận những thất bại trong trận lượt đi trước Barca và Monaco. Nguy cơ sạch bóng các đại diện Anh ở tứ kết Champions League khiến Premier League mất rất nhiều điểm trên BXH hệ số của UEFA (căn cứ để xét duyệt suất dự Champions League cho các giải đấu). Vì thế gần như chắc chắn từ mùa 2016/17 hoặc 2017/18, Premier League chỉ còn 3 suất dự Champions League thay vì 4 như hiện tại.

Chelsea vừa bị loại đầy cay đắng bởi PSG.

Đấm bốc với đồng đội cũ, Rooney nguy cơ bị phạt nặng

Đấm bốc có thể là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng với các cầu thủ bóng đá điều này không hề khiến các HLV của họ hài lòng bởi nó rất dễ gây đến những chấn thương. Biết là vậy nhưng Wayne Rooney của Man United vẫn giấu HLV Louis Van Gaal để lén tham gia 1 trận boxing với người đồng đội cũ, Phil Bardsley (hiện đang thi đấu cho Stoke). 

Rooney từng thừa nhận, nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, anh có thể đã trở thành một võ sỹ boxing. Đây là tấm hình Rooney chụp cùng võ sỹ Paul Smith được chân sút MU chia sẻ trên Instagram.

Theo nguồn tin của The Sun, Rooney và Phil Bardsley đã tổ chức một trận quyền Anh trong nhà bếp của chân sút Man United hồi đầu năm nay. Theo lời kể của một nhân chứng, Rooney đã bị Phil Bardsley hạ knock-out, thậm chí tuyển thủ Anh không thể cử động nổi bởi cú đấm của Bardsley quá mạnh. Rất có thể sau khi nghe được thông tin này, HLV Van Gaal sẽ ra án phạt dành cho Rooney.

ĐKVĐ Mỹ mở rộng bị loại tại Indian Wells

Rạng sáng nay, các tay vợt hàng đầu ở cả nội dung đơn nam và đơn nữ giải Master 1000 Indian Wells đã đồng loạt ra quân. Novak Djokovic, Andy Murray và Kei Nishikori đã dễ dàng đánh bại những đối thủ yếu hơn để lọt vào vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó, tại giải nữ, Maria Sharapova cũng chỉ gặp đôi chút khó khăn trong séc 2 trước khi đánh bại tay vợt người Bỉ, Yanina Wickmayer với các tỷ số 6-1 7-5.

Tay vợt đáng chú ý nhất bị loại ngày hôm qua chính là ĐKVĐ Mỹ mở rộng, Marin Cilic. Hạt giống số 10 đã gác vợt chỉ sau 2 séc đấu trước Juan Monaco của Argentina.

Cilic bị loại ngay tại vòng 2 Indian Wells.

Gareth Bale sẵn sàng về MU

Ở mùa giải năm nay, có hơn 3 lần Bale đã bị la ó trên sân đấu sau những tình huống bỏ lỡ cơ hội. Thậm chí, tiền vệ người xứ Wales này đã bị một nhóm CĐV quá khích chặn xe trên đường để chửi bới thậm tệ sau thất bại 3-4 của Real Madrid trước Schalke 04 hồi giữa tuần.

Trước cuộc sống không hạnh phúc tại Bernabeu, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin cựu ngôi sao của Tottenham đang tính đường về Premier League và MU là bến đỗ khả dĩ nhất của anh. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý nhiều khả năng Gareth Bale sẽ chia tay Real Madrid vào mùa Hè năm nay.

Bale đang không hạnh phúc tại Real Madrid.

Wenger vẫn có niềm tin vào Tứ kết Champions League

"Chúng tôi đang đối mặt thử thách to lớn nhưng sẽ dồn hết sức để vượt qua. Họ là đội có lợi thế nhưng chúng tôi sẽ lật ngược thế cờ. Đội bóng cần duy trì tinh thần, niềm tin và sức mạnh ở trận này", Wenger nói.

Thất bại 1-3 ngay ở Emirates khiến Arsenal cần ghi tối thiểu ba bàn trên sân Monaco mới có hy vọng đi tiếp. Trong trận đấu vào thứ bảy 14/3 vừa qua, Arsenal đã đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 như động thái chạy đà cho cuộc quyết chiến với Monaco.

Chelsea bêu xấu 2 BLV Sky Sport trên mạng xã hội

Cách đây ít ngày, sau trận đấu giữa Chelsea và PSG, 2 BLV nổi tiếng của Sky Sports là Jamie Carragher và Graeme Souness đã đưa ra những lời chỉ trích nhắm vào việc các cầu thủ áo xanh quây kín trọng tài trong tình huống vị vua áo đen phạt thẻ đỏ Ibrahimovic. 

Trên Instagram của mình, Chelsea vừa cho đăng tải bức ảnh Jamie Carragher và Graeme Souness từng hùng hổ tranh cãi với trọng tài trong trận đấu khi họ còn tung hoành trên sân cỏ với lời bình: "Một số khoảng khắc cho một số người ngẫm lại...", tác giả bức ảnh ghép bình luận, ám chỉ đến Jamie Carragher và Graeme Souness.

Tấm hình fan Chelsea đăng tải nhằm chế giễu 2 BLV của Sky Sports.