David Beckham và 10 thảm họa thời trang trong quá khứ

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:15 08/02/2015

David Beckham luôn được xem là một biểu tượng của thời trang, nhưng có những khoảnh khắc chàng cựu tiền vệ điển trai bị ném đá tơi bời về kiểu tóc hay lựa chọn trang phục kỳ quái.

Becks là nhà vô địch trên sân bóng, người cha mẫu mực của 4 đứa con, một ông chồng hoàn hảo của Victoria và cũng được xem là một biểu tượng của thời trang.

Tuy nhiên, không ít thời điểm những kiểu tóc lòe loạt, những trang phục dị thường trong quá khứ từng biến Becks trở thành thảm họa về phong cách. 

“Không biết mọi người nghĩ sao, nhưng nhìn lại một vài thời điểm tôi cũng không thể tin nổi mình lại ăn mặc như vậy. Nhưng tôi không hối hận, vì tôi nghĩ lúc đó là phù hợp rồi”- Becks thừa nhận.

Trước sinh nhật tuổi 40 của Becks cách đây 3 ngày, tờ Daily Mail đã điểm lại 10 khoảnh khắc biến Beckham thành thảm họa thời trang.


1. Kiểu tóc vàng hoe của cựu danh thủ Anh nhuộm khi chơi cho Real Madrid  năm 2007 bị xếp hạng tồi tệ nhất. Thời điểm ấy, Becks nhuộm tóc vàng để phù hợp với mái tóc tém cá tính của Victoria.


2. Xếp thứ 2 là khoảnh khắc Becks và Vic mặc cả "cây da" của hãng Versace khi sánh vai tại một sự kiện năm 1999. 


3. Vị trí thứ 3 là kiểu tóc tết sợi nổi tiếng được Beckham trưng diện năm 2003. Mặc dù phải rất cầu kỳ mới cho ra được kiểu đầu như vậy, nhưng nó bị “ném đá” không thương tiếc.


4. Tại World Cup 1998, Becks bị bắt gặp đi ăn tối với Vic trong bộ saron truyền thống trông rất kỳ cục. Phong cách này của Beckham được xếp vị trí thứ 4.


5. Mái tóc "bổ luống" lạc hậu được cựu ngôi sao Man United làm nên thương hiệu suốt từ năm 1996 đến thời gian đầu anh hẹn hò cùng Victoria. 


6. Bộ râu xồm được Beckham nuôi suốt trong 5 năm giúp cựu thủ quân ĐT Anh trở nên nam tính nhưng cũng già xọm. Bộ râu này đã được Becks cắt tỉa gọn gàng và quyến rũ hơn ở thời điểm hiện tại. 


7. Mỗi lần Becks để tóc mới lại tạo ra một trào lưu, nhưng mái tóc sư tử vàng hoe của Beckham năm 2002 bị chê thậm tệ.


8. Cũng liên quan đến tóc và kiểu đầu Mohican mà Beckham lựa chọn năm 2001 xếp thứ 8 về thảm họa thời trang của cựu ngôi sao Man United và Real Madrid.


9. Hình xăm thảm họa với dòng chữ Sanskrit viết sai chính tả để thể hiện tình yêu với bà Becks năm 2002 đứng vị trí thứ 9. Dòng chữ này khi dịch ra có nghĩa là "Vihctoria" chứ không phải Victoria.


10. Kiểu tóc đuôi ngựa bị chê nhiều hơn khen trong thời gian Beckham khoác áo Real Madrid năm 2003 xếp ở vị trí thứ 10.

Nguồn: Daily Mail