Beckham tự nhận mình già, khen Justin Bieber mặc nội y "rất tuyệt"

, Theo Trí Thức Trẻ 11:30 31/01/2015

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, Beckham đã dành những lời có cánh cho Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber.

Với thân hình săn chắc, đầy nam tính, David Beckham là 1 trong những ngôi sao bóng đá thành công nhất ở lĩnh vực quảng cáo cho các hãng thời trang tên tuổi. Tuy nhiên, mới đây, cựu tiền vệ người Anh đã phải dành tặng những lời khen ngợi cho Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber sau khi chứng kiến những shoot hình ấn tượng của anh cho thương hiệu Calvin Klein. 

Beckham tự nhận mình già, khen Justin Bieber mặc nội y "rất tuyệt" 1
David Beckham khen ngợi Bieber trong những quảng cáo đồ lót.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Becks nói rằng: "Không tệ, không tệ. Cậu ấy trông rất tuyệt trong mẫu quảng cáo đó, thực sự rất tuyệt vời". Bên cạnh đó, ông bố 4 con cũng rất khiêm tốn sau khi nhận được những lời khen ngợi của phóng viên trang báo nổi tiếng: "Cảm ơn anh nhưng hiện tại tôi thực sự già hơn cậu ấy nhiều".

Beckham tự nhận mình già, khen Justin Bieber mặc nội y "rất tuyệt" 2
Beckham tự nhận mình đã già.

Nhận được những lời khen ngợi của David Beckham nhưng trên thực tế, Justin Bieber lại không tạo được thiện cảm trong mắt các fan bởi những tấm hình cơ bắp cuồn cuộn. Theo đó, nhiều người cho rằng Bieber đã photoshop quá đà cho những múi cơ của mình. Bên cạnh đó anh còn nhận khá nhiều "gạch đá" sau khi tạo dáng quá gợi cảm với bà mẹ 1 con Lara Stone trong quảng cáo của Calvin.

Beckham tự nhận mình già, khen Justin Bieber mặc nội y "rất tuyệt" 3
Bieber được cho là photoshop quá đà những múi cơ của mình trong các tấm hình quảng cáo.

Mặc dù sau đó phía công ty quản lý đã đứng ra thanh minh về tính xác thực của những bức ảnh trên nhưng có vẻ không mấy hiệu quả. Thậm chí hãng đồ lót nam danh tiếng Calvin Klein cũng bị vạ lây khi chọn hoàng tử tuổi teen làm hình ảnh đại diện.