Cậu cả nhà Beckham quyết tâm trở thành siêu sao giống bố

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:54 29/01/2015

Brooklyn khoe tấm ảnh mặc đồ tập luyện của CLB Arsenal trên Instagram, làm các fan không khỏi hi vọng anh sẽ đi trên con đường trở thành một ngôi sao bóng đá giống như bố Beckham.

Hôm qua, trên trang Instagram của mình, Brooklyn Beckham đã chia sẻ bức hình chụp chung với các đồng đội ở CLB U16 Arsenal, đi kèm là lời bình luận ngắn gọn "đội hình thi đấu". Có vẻ như đội tuyển U16 Arsenal của Brooklyn vừa trải qua một trận đấu tập căng thẳng và đây là cách cậu nhóc thể hiện tình cảm với các đồng đội.

Cậu cả nhà Beckham quyết tâm trở thành siêu sao giống bố 1
Brooklyn Beckham chụp ảnh cùng các đồng đội ở U16 Arsenal

Cậu cả nhà Becks ký hợp đồng với đội trẻ của Arsenal vào tháng 11 năm ngoái và thường xuyên luyện tập, thi đấu cho The Gunners suốt từ đó tới nay. Việc Brooklyn gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal khiến các fan không khỏi hi vọng cậu nhóc sẽ đi trên con đường trở thành một ngôi sao bóng đá giống như bố Beckham. Bản thân phong cách thi đấu của Brooklyn cũng có khá nhiều điểm tương đồng với ông bố nổi tiếng. Cậu nhóc có kỹ thuật cơ bản tốt và sở hữu những cú sút phạt hiểm hóc.

Cậu cả nhà Beckham quyết tâm trở thành siêu sao giống bố 2
Brooklyn được kỳ vọng sẽ đá hay như Beckham

Trong vài năm gần đây, gia đình Beckham ngày càng có mối quan hệ mật thiết với CLB Arsenal. 3 năm trước, David Beckham từng xin tập ké với đội bóng thành London, trước khi "quá cảnh" sang CLB PSG. Ngoài Brooklyn, 2 người con khác của Becks là Romeo và Cruz cũng đang luyện tập với lần lượt các đội đang chơi cho đội U13 và U9.

Cậu cả nhà Beckham quyết tâm trở thành siêu sao giống bố 3
Gia đình Beckham ngày càng gắn bó với Arsenal