Victoria Beckham nhí nhảnh đeo ba-lô hình trái bóng của con trai

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 20:40 28/01/2015

Bà Becks gây bất ngờ khi chia sẻ rằng đây có thể là “nguồn cảm hứng” của mình trong tương lai.

Victoria Beckham thường được biết đến với những mẫu thiết kế sang trọng và kiểu cách dành cho khách hàng ở tầng lớp khá giả. Tuy nhiên mới đây, Posh Spice lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi “bóng gió” rằng mình có thể thiết kế những sản phẩm dành cho thể thao. Trên trang Twitter của mình, bà Becks vừa khoe ảnh đeo ba-lô của một trong 3 cậu con trai cưng với lời nhắn “Nguồn cảm hứng cho túi xách AW 15 (BST Thu Đông 2015)”. Được biết, đây là chiếc ba-lô hình quả bóng của hãng SportPax có giá khoảng 25 bảng (~ 810 nghìn đồng).  

 Victoria Beckham nhí nhảnh đeo ba-lô hình trái bóng của con trai  1
Victoria khoe ảnh đeo balô ngộ nghĩnh. 

Mặc dù bà Becks không nói chiếc balô này thuộc về ai, người hâm mộ vẫn có thể đoán rằng nó là của Brooklyn, Romeo hoặc Cruz. Lý do là vì 3 quý tử của Beckham đều yêu thích môn bóng đá, và cả Cruz lẫn Brooklyn đều là thành viên của đội trẻ Arsenal. 

Victoria Beckham nhí nhảnh đeo ba-lô hình trái bóng của con trai  2
Các cậu nhóc nhà Beckham rất mê đá bóng.

Mới đây, nhà thiết kế 40 tuổi cũng vừa chia sẻ về công việc của mình với Elle Collections. Theo lời Vic, cô không bắt buộc nhân viên phải mặc gì tại văn phòng, nhưng tuyệt đối không dùng hàng của Uggs, một hãng giày nổi tiếng của Mỹ. “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là mọi người có thể mặc bất cứ thứ gì họ thích, nhưng tuyệt đối không thể xuất hiện với giày của Uggs”, Victoria tiết lộ. 

Victoria Beckham nhí nhảnh đeo ba-lô hình trái bóng của con trai  3
Victoria không muốn mọi người dùng giày của Uggs. 

Mặc dù rất yêu thích giày cao gót, Vic cũng thổ lộ rằng cô phải chuyển sang giày bệt mỗi khi phải leo cầu thang. “Tôi thường mang giày bệt. Tôi cần phải được thoải mái. Bạn có nhìn thấy mấy cái cầu thang kia không?”, dẫn lời bà xã Beckham. Ngoài ra, Posh Spice cũng chia sẻ rằng cô có lịch trình tập luyện rất nghiêm khắc để giữ vóc dáng chuẩn: “Tôi tập thể dục rất nhiều. Mỗi ngày vào lúc 6 giờ sáng, tôi chạy vài dặm trên máy chạy, kế đến là tập riêng với HLV Tracy Anderson, sau đó tôi mới gọi bọn nhỏ dậy để đi học”.

Victoria Beckham nhí nhảnh đeo ba-lô hình trái bóng của con trai  4
Victoria tiết lộ bí quyết giữ dáng của mình chính là chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. 

Nguồn: Daily Mail.