Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:35 30/01/2015

Trong buổi trò chuyện với MC Jimmy Kimmel mới đây, David Beckham đã tiết lộ rất nhiều câu chuyện thú vị quanh gia đình nhỏ của anh.

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 1
Tin tức về gia đình Beckham luôn là một trong những chủ đề nóng nhất trên các phương tiện truyền thông. Mới đây, Beckham đã làm thỏa lòng mong mỏi của các fan khi tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong gia đình ở buổi phỏng vấn trên truyền hình với MC Jimmy Kimmel.

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 2
Theo tiết lộ của Becks, anh từng bị "gái cưng" Harper Seven góp ý về vấn đề cân nặng. Cụ thể, "công chúa nhỏ" Harper đã dùng từ "mập mạp" để miêu tả vóc dáng ông bố nổi tiếng của mình. 

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 3
"Khi tôi đang tắm cho Harper Seven, cô bé bỗng thốt lên: Này bố, con rất yêu bố, nhưng cũng không thích việc bố đang béo lên đâu", Beckham thuật lại với MC Jimmy Kimmel. Câu chuyện của cựu danh thủ người Anh khiến cả khán phòng ồ lên. Thậm chí  Jimmy Kimmel còn bông đùa rằng ý kiến của Harper Seven khiến anh cảm thấy lo lắng cho cân nặng của mình.

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 4
Theo những gì mà Beckham chia sẻ thì Harper Seven là một cô gái có gu thời trang rõ rệt dù tuổi đời còn rất nhỏ. Mỗi khi ra đường, cô út của nhà Becks thường tự chọn quần áo cho mình và thậm chí là cả cho... bố. "Harper Seven bước vào phòng tôi và yêu cầu tôi phải mặc như cô ấy muốn. Chẳng hạn như việc có đeo thắt lưng hay không, hoặc nên kết hợp đôi giày này với chiếc quần nào...", Beckham hào hứng tiết lộ.

Beckham bị "gái cưng" Harper Seven chê "béo ú" 5
Sau khi nghỉ hưu, Beckham giành rất nhiều thời gian cho gia đình. Chia sẻ với MC Jimmy Kimmel, Beckham cho hay có những lúc anh bỏ ra nguyên 1 ngày chỉ để đưa đón các con đi học, đi chơi hay đi đá bóng. Điều này khiến anh có nhiều lúc cảm thấy mình như một tài xế taxi đúng nghĩa.