David Beckham bảnh bao đến dự sinh nhật hot boy nhóm One Direction

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:53 02/02/2015

Cựu tiền vệ điển trai đã có khoảng thời gian vui vẻ khi đến dự sinh nhật lần thứ 21 của nam ca sĩ Harry Styles.

Thứ 7 vừa rồi, nam ca sĩ Harry Styles của nhóm One Direction đã tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật 21 tuổi hoành tráng tại Los Angeles. Được biết, tổng chi phí cho buổi tiệc lên đến 200.000 bảng (~ 6,4 tỷ đồng). Hôm đó, rất nhiều ngôi sao hạng A đã đến chúc mừng Harry Style như Rita Ora, Cara Delevingne, Kelly Osbourne, Alexa Chung, Adele, Jennifer Lawrence... nhưng nổi bật nhất có lẽ chính là vị khách mời đặc biệt David Beckham.

Xuất hiện tại buổi tiệc, Becks trông khá giản dị nhưng cũng không kém phần sành điệu với áo da dài tay mặc kèm với áo khoác jeans ngắn tay. Theo tờ 2dayfm, sau khi ăn uống no say tại một nhà hàng Trung Hoa sang trọng, Harry Styles đã thuê cả dàn xe limo để chở khách đến hộp đêm karaoke Blind Dragon ở Tây Hollywood. Tại đó, những vị khách mời nổi tiếng đã thay phiên nhau cầm mic “khoe giọng”, thậm chí cả David Beckham cũng không ngại hát vài câu để chúc mừng chàng ca sĩ trẻ. Đến 4 giờ sáng, buổi tiệc mới thật sự chấm dứt.

Beckham tại tiệc sinh nhật của Harry Styles, bên cạnh cựu danh thủ là bạn gái Sophia Smith của Liam Payne và Andy Samuels.

Harry Styles trong bữa tiệc “ngập” sao hạng A của mình. 

Nam ca sĩ không ngại chi tiền tỷ để mừng sinh nhật tuổi 21. 

Sang chủ nhật, David Beckham lại bị cánh săn ảnh bắt gặp khi xuất hiện tại sân vận động của trường đại học Phoenix ở Arizona để theo dõi trận Super Bowl giữa New England Patriots và Seattle Seahawks. Sau buổi tiệc chơi bời thâu đêm, ông bố 4 con trông có vẻ khá phờ phạc khi đến dự khán trận Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ. Dù vậy, Becks vẫn thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang cá tính của mình. 

Beckham phờ phạc đến xem Super Bowl.

Cựu tiền vệ người Anh đi một mình mà không có vợ con tháp tùng.


Beckham và phong cách thời trang trẻ trung đầy cá tính. 

Nguồn: Dailymail, 2dayfm