Cựu sao Tottenham bị "ném gạch" vì than... nghèo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 07/12/2012

Tiền vệ Jamie O'Hara vừa than thở về cảnh "ít tiền" của mình...

Tiền vệ từng một thời thuộc biên chế của Tottenham Hotspurs, Jamie O'hara vừa gây nên một làn sóng phản ứng dữ dội trên Twitter khi anh đăng lên lời phàn nàn về cuộc sống "nghèo nàn" của anh. Jamie cho rằng, cuộc sống hiện tại của anh khó khăn hơn rất nhiều so với khi tiền vệ này chỉ nhận được mức lương bèo bọt 100 bảng (3,3 triệu đồng). Hợp đồng của Jamie với Wolverhampton giúp cho anh đút túi 35.000 bảng /tuần (1 tỷ 155 triệu đồng) và chính điều đó làm cho các CĐV bức xúc khi đọc được những lời phàn nàn của Jamie.

Cựu sao Tottenham bị "ném gạch" vì than... nghèo 1
O'Hara khi còn cùng Wolves chinh chiến tại Premier League

Cựu sao Tottenham bị "ném gạch" vì than... nghèo 2
Câu phát ngôn gây sốc của tiền vệ Wolves

Tất nhiên là tiền vệ thuộc biên chế của "bầy sói" bị ném đá tới tấp vì phát ngôn không đâu vào đâu của mình. Một fan có nick Twitter là Nick Daniels viết: "Chắc chắn phải rất khó để có thể trở thành Jamie O'Hara khi anh ta có đầy đủ tất cả mọi thứ, vợ đẹp, con khôn, giàu có và vẫn cảm thấy stress". 

Trong khi đó, một fan khác có tên là Aaron Ingham thì nói kháy Jamie O'Hara về những công việc từ thiện mà anh đang làm: "Tôi đã được nghe Jamie O'Hara ba hoa về những công việc từ thiện mà anh ta làm. Nhưng thật là xấu hổ khi phải đọc những dòng phàn nàn này của anh ta về việc cuộc sống đơn giản hơn ở cái thời mà người ta chỉ trả cho Jamie 100 bảng 1 tuần".

Cựu sao Tottenham bị "ném gạch" vì than... nghèo 3
Jamie O'Hara khẩu chiến để bảo vệ quan điểm của mình

Quý ông nhà O'Hara cũng không phải là tay vừa khi lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình với những lời lẽ đầy khiêu khích và bực tức, đồng thời cũng đòi giải quyết chân tay với những fan trêu chọc dòng cảm nhận mà anh vừa đăng lên: "Các bạn chỉ ghen tị vì tôi kiếm được nhiều tiền, có vậy thôi."

Cựu sao Tottenham bị "ném gạch" vì than... nghèo 4


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày