Nhà O'Hara lại tiệc tùng thâu đêm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 29/09/2012

Ngoài việc nổi tiếng bởi nghề nghiệp thì nhà O'hara còn được mọi người biết đến với thú vui "nhậu nhẹt"

Mặc dù đã có được 2 cậu trái kháu khỉnh là Archie (2 tuổi) và Harry (1 tuổi) thế nhưng dường như cặp vợ chồng người mẫu Danielle và cầu thủ Jamie O'Hara vẫn không thể từ bỏ được thói quen tiệc tùng thâu đêm suốt sáng của mình. Mới đây thì cặp đôi này đã để hai con trai ở nhà và tới Ibiza để "nhảy nhót" và kỉ niệm sinh nhật lần thứ 26 của Jamie.

nha-ohara-lai-tiec-tung-thau-dem

Người mẫu đồng thời là ngôi sao truyền hình thực tế 28 tuổi tỏ ra rất thích thú khi được tham dự vào buổi tiệc tùng tại Pacha. Danielle ăn vận một chiếc váy màu vàng óng, xẻ ngực đồng thời cũng tôn lên làn da nâu cá tính của cô. Điều này cũng cho thấy Danielle đã lấy lại được vóc dáng của mình sau thời kì sinh nở và chính cô cũng cho thấy sự tự tin về điều này.

nha-ohara-lai-tiec-tung-thau-dem

Cặp vợ chồng mới cưới hồi tháng 5 năm nay tỏ ra hết sức vui vẻ. Jamie thì nhảy nhót và pha trò còn Danielle thì tranh thủ chụp lại những bức ảnh "có một không hai" của đức lang quân và sau đó khoe với mọi người trên Twitter cá nhân của mình.

nha-ohara-lai-tiec-tung-thau-dem

Cưới nhau được 7 tháng và có hai con thế nhưng nhà O'Hara vẫn không hề cho thấy dấu hiệu của việc từ chối tham dự tiệc tùng. Trái lại, Jamie còn đang rất háo hức chờ đợi tới lần sinh nhật sang năm để anh và vợ có dịp được thể hiện khả năng "party" của cả hai. "Cảm ơn tất cả đã dành cho tôi những lời chúc tốt đẹp nhất. Vẫn còn một năm nữa mới lại tới sinh nhật của tôi nhưng ngay từ bây giờ tôi đã cảm thấy rất háo hức. Danielle đã mua trọn gói cho tôi một kì nghỉ cùng cô ấy tới Dubai" Jamie chia sẻ trên Twitter của anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày