Cô bồ hoa hậu của O'Hara lại... khỏa thân

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 05/09/2012

Hoa hậu Miss Britain 2006 đã đánh dấu sự trở lại với giới showbiz bằng 1 bổ ảnh khỏa thân vô cùng nóng bỏng.

Danielle O'Hara đã từng là một cái tên rất đình đám trong làng Showbiz xứ sở sương mù không chỉ bởi vẻ đẹp nóng bỏng mà còn do những vụ scandal ầm ĩ. Danielle giành quán quân Miss Britain năm 21 tuổi, không lau sau đó cô bị tước mất danh hiệu vì tham gia tạp chí Playboy. Trong 1 lần phẫu thuật nâng cấp vòng 1 của mình, cô đã gặp sự cố và phải "ẩn danh" một thời gian. 

co-bo-hoa-hau-cua-ohara-lai-khoa-than
Danielle đã trở lại

co-bo-hoa-hau-cua-ohara-lai-khoa-than
Tự tin khoe cơ thể của mình với công chúng

Mới đây, sau khi phẫu thuật chỉnh sửa vòng 1 về cỡ AA thành công, Danielle quyết định trở lại với một bộ ảnh siêu hot cho tạp chí Closer. Phát biểu trên Closer cô cho biết "tôi đã từng gặp mặc cảm, nhưng giờ tôi cảm thấy vô cùng tự tin". 

co-bo-hoa-hau-cua-ohara-lai-khoa-than
Hạnh phúc cùng ông chồng Jamie O'Hara

Danielle cho biết cô từng cảm thấy ngượng ngùng khi chăn gối cùng Jamie mặc dù chàng cầu thủ Tottenham chết mê chết mệt với dáng vẻ của cô. Cuộc phẫu thuật đã để lại một vài vết sẹo nhỏ, Danielle đã vô cùng buồn vì điều đó nhưng cô quyết tâm vượt qua những mặc cảm này. Cô tiết lộ thêm :"tôi sẽ đi điều trị sẹo, vết sẹo làm ngực trái của tôi xấu đi, tuy rất sợ những biến trong phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi hy vọng mình sẽ ma mắn".

co-bo-hoa-hau-cua-ohara-lai-khoa-than
Được người hầm mộ chào đón trên tờ Closer

Người hâm mộ nam đã rất ủng hộ hành động "ăn mừng" này của Danielle, và cho rằng đây là 1 cách ăn mừng rất "thiếu nữ" và quyến rũ. Một trong số họ phát biểu "dù cho thế nào thì Danielle vẫn luôn là 1 nàng tiên cá xinh đẹp"