Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Tottenham

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 16:16 19/01/2013

Trận hòa trước đội cuối bảng QPR vào tuần trước không chỉ khiến Tottenham mất điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League mà nó còn khiến đội bóng thủ đô mất đi 1 cầu thủ quan trọng trong phần còn lại của mùa giải...

Phút thứ 25 trong trận hòa 0-0 giữa QPR và Tottenham tuần trước, tiền vệ đang đạt phong độ rất cao của đội khách, Sandro đã dính 1 chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Sau cuộc phẫu thuật vào đầu tuần này, tiền vệ người Brazil được dự đoán sẽ mất khoảng 6 tháng để điều trị vết thương. Điều đó đồng nghĩa với việc Tottenham sẽ không có sự phục vụ của anh trong phần còn lại của mùa giải.

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Tottenham 1

Đây là một tổn thất không nhỏ khi trong mùa giải này, Sandro đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của "Gà Trống". Tiền vệ này cùng với Lennon Defoe thậm chí còn thi đấu không thiếu 1 trận nào cho Tottenham (22 trận). Chia sẻ về điều này, Sandro lạc quan nói trên Twitter: "Tôi đã từng gặp rất nhiều chấn thương khác nhau, và đây chỉ là 1 trong số chúng". Tiền vệ sinh năm 1989 này cũng đăng tải 1 bức ảnh chụp cận cảnh cái đầu gối với chi chít những mũi khâu và đinh cố định của anh sau phẫu thuật.

HLV Andre Villas–Boas không giấu được nỗi buồn khi Tottenham sẽ phải thi đấu thiếu anh trong những trận đấu sắp tới. "Chúng tôi cứ nghĩ mức độ chấn thương của Sandro không quá nghiêm trọng sau những đánh giá ban đầu. Tuy vậy sau cuộc kiểm tra, dây chằng đầu gối của anh ấy đã bị rách và đội bóng sẽ mất anh ấy trong khoảng 6 tháng".

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của tiền vệ Tottenham 2

Tottenham được cho là đang định gửi tiền vệ Livermore Tom Huddlestone theo dạng cho mượn ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, trước chấn thương bất ngờ của Sandro, rất có thể Andre Villas-Boas sẽ phải suy nghĩ lại về điều này.

Cuối tuần này Tottenham sẽ có trận đấu rất quan trọng với Quỷ đỏ thành Manchester tại sân nhà White Hart Lane. Villas-Boas vừa đón nhận 1 tin không thể vui hơn khi tiền vệ trung tâm Scott Parker đã kịp bình phục chấn thương gót chân để có mặt trong trận đại chiến vào tối Chủ nhật.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày