Cùng với MU, Liverpool muốn sở hữu cầu thủ đẹp trai nhất nước Đức

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 06:44 07/08/2014

Nếu chiêu mộ thành công Marco Reus từ Borussia Dortmund, đội bóng Anh chắc chắn sẽ có thêm một lượng... fan nữ hùng hậu.

Ngay sau khi Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng mới với Borussia Dortmund, rất nhiều những đội bóng lớn ở châu Âu đã bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ tài năng người Đức và cái tên mới nhất tham dự cuộc đua này là Á Quân Premier League - Liverpool. Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona là 3 đại gia đã theo dõi Reus từ lâu. Cuối mùa giải trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí đã gửi 1 lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro (~1130 tỷ VNĐ) cho Reus nhưng bị từ chối thẳng thừng. 
 
Marco Reus đang được những đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi.

Tuy nhiên, theo điều khoản mới được tiết lộ gần đây, các đội bóng chỉ cần bỏ ra 25 triệu Euro (~707 tỷ VNĐ) là mức phí phá vỡ hợp đồng của Marco Reus, cộng thêm số tiền chuyển nhượng hợp lý sẽ có thể sở hữu một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 

Với việc Real Madrid chiêu mộ thành công Toni KroosJames Rodriguez, Barcelona cũng đã có được Luis Suarez thì Liverpool đang có nhiều cơ hội hơn trong thương vụ này. Huấn luyện viên Brendan Rodgers chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội bổ sung một ngôi sao thật sự chất lượng cho đội bóng vùng Merseyside.

Rodgers đã bớt đi nhiều đối thủ lớn trong cuộc đua giành chữ ký của Reus.

Vấn đề lớn nhất của Liverpool bây giờ là thuyết phục Dortmund và thỏa thuận với Reus. CEO của Dortmund, ông Watzke vừa lên tiếng khẳng định đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Reus và anh sẽ vẫn thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park ít nhất là hết mùa giải năm nay. 

Giám đốc điều hành Bayern Munich, ông Rummenigge đã lên tiếng châm chọc Dortmund và bắt đầu cuộc khẩu chiến quen thuộc với Watzke về trường hợp của Reus. Liệu Liverpool có thể ở giữa làm ngư ông đắc lợi để mang cầu thủ điển trai này về Anfield được hay không còn tùy thuộc vào bản lĩnh của Rodgers và quyết tâm của đội bóng.

Nếu chuyển sang Liverpool, Marco Reus sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều đội bóng mạnh ở Premier League.

Với vẻ ngoài điển trai hút hồn phái nữ, tiền vệ người Đức chắc chắn không chỉ khẳng định được giá trị của mình trên sân cỏ...

... mà còn có giá trị thương mại, cũng như thu hút một lượng fan lớn cho đội bóng.

Mùa hè vừa qua, tiền vệ Dortmund gặp một sự cố đáng quên. Reus chấn thương ngay trước thềm VCK World Cup diễn ra sau đó ít ngày và không thể đến Brazil cùng các đồng đội chinh phục cúp vàng. Đáng tiếc hơn, sau cùng ĐT Đức giành chức vô địch.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày