Chuyển nhượng 5/8: Vidal dập tắt hy vọng của MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:22 05/08/2014

Tuyên bố mới nhất của Vidal cho thấy MU gần như đã hết hy vọng sở hữu anh.

Arturo Vidal vẫn đang rất hạnh phúc tại Juve: Ngày hôm qua, báo giới Italia cho biết Arturo Vidal đã cùng các đồng đội lên đường sang châu Á tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của Juventus. Hôm nay, tiền vệ người Chile tiếp tục có một động thái khác cho thấy anh sẽ không rời Juventus. Trên tài khoản Instagram chính thức của mình, Vidal đã đăng tải một bức ảnh anh cùng các đồng đội đang ngồi trên bàn ăn, kèm theo dòng thông điệp: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở nơi này.”
 
Vidal vẫn đang hạnh phúc tại Juventus và không có ý định chuyển đi.

Chelsea bất ngờ theo đuổi Varane: Tờ Daily Express cho hay, Chelsea đã đổi hướng tiếp cận trung vệ Varane của Real Madrid sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Miranda. Tuy nhiên sẽ là rất khó để Mourinho tái ngộ với người học trò khi mà Carlo Ancelotti, HLV của Real cũng rất coi trọng cầu thủ trẻ người Pháp.

Arsenal vội vã bán Vermalaen: Ngày hôm qua theo báo chí Anh, Thomas Vermalaen đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Điều này có nghĩa là anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với CLB vào năm sau. Chính vì vậy, lúc này Pháo thủ đang rất muốn bán trung vệ người Bỉ. Hiện, MU và Barca là 2 CLB quan tâm nhất tới Vermalaen.

Vermalaen đang khiến Arsenal lo sốt vó.

Kagawa trở thành "vật tế thần": HLV Van Gaal cho biết ông rất hâm mộ tài năng của Arda Turan bên phía Atletico Madrid. Trong trường hợp không chiêu mộ được Arturo Vidal, chiến lược gia người Hà Lan sẽ chuyển hướng sang tiền vệ này. Dự kiến Man United sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 16 triệu bảng kèm theo tiền vệ Shinji Kagawa.

Cầu thủ thứ 4 rời Man City: Theo nguồn tin của tờ The Guardian, tiền vệ Jack Rodwell của Manchester City đã có mặt ở Sunderland để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức đầu quân cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh. Rodwell sẽ là cầu thủ thứ 4 rời Man City trong mùa Hè này. Trước đó, Joleon Lescott và Costel Pantilimon đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng với đội ĐKVĐ Premier League, trong khi Gareth Barry cũng được bán đứt cho Everton với giá 2 triệu bảng.

Jack Rodwell là cầu thủ thứ 4 rời Etihad Hè này.

Javier Manquillo kiểm tra y tế ở Liverpool: Theo tờ Daily Mail, hậu vệ cánh phải Javier Manquillo của Atletico Madrid sẽ tới Liverpool kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Cầu thủ trẻ này gia nhập Anfield theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Marco Reus hạnh phúc tại Dortmund: Trả lời phỏng vấn tạp chí Kicker, Reus cho biết: “Tôi chỉ muốn khẳng định một điều mà tôi đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần: Được thi đấu trong màu áo Dortmund là niềm hạnh phúc lớn của đời tôi.” Thậm chí, khi phóng viên của Kicker hỏi rằng liệu việc Dortmund trắng tay trong tương lai có làm anh muốn ra đi hay không, tiền vệ 25 tuổi này đã khẳng định: “Không, sẽ không có chuyện đó.” Trước đó, tiền vệ người Đức này là 1 trong những cầu thủ được thèm muốn nhất châu Âu. Anh cũng đã khiến BLĐ Dortmund lo sốt vó khi không gia hạn tiếp hợp đồng.

Reus vẫn là người của Dortmund mùa tới.

48 giờ tới, Man City sẽ có bom tấn: Theo báo chí Anh, trong vòng 48 giờ nữa Man City sẽ hoàn tất thương vụ trị giá 32 triệu bảng Eliaquim Mangala từ Porto. 

Jerome Boateng không tới Barca: Báo chí Tây Ban Nha cho hay đội bóng xứ Catalan hiện đang tỏ ra quan tâm tới hậu vệ Jerome Boateng. Nhưng trong một động thái mới nhất đích thân HLV Bayern Pep Guardiola nói rằng Boateng sẽ ở lại CLB.

Tom Cleverley tìm thấy lối thoát: Cleverley là 1 trong số những cầu thủ nằm trong danh sách thanh lọc của Van Gaal Hè này. Tuy nhiên, ngay cả khi bị đẩy khỏi Old Trafford, tiền vệ người Anh vẫn có 1 bến đỗ mới khả qua, đó là Everton. Đội bóng vùng Merseysize mới đây đã công khai ý định muốn đưa Cleverley về Goodison Park. Mức giá cho tiền vệ này hiện rơi vào khoảng 8 triệu bảng.

Cleverley có thể gia nhập Everton nếu phải rời khỏi Old Trafford.

Liverpool đón tân binh thứ 7: Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 7, đó là hậu vệ Alberto Moreno từ Sevilla. Theo thỏa thuận giữa hai bên, Alberto Moreno sẽ gia nhập Anfield với mức phí 16 triệu bảng. Được biết, ban đầu Sevilla muốn thu về 20 triệu bảng trong vụ này nhưng Liverpool chỉ muốn trả 14 triệu bảng. Chính vì vậy, hai bên đã tìm được tiếng nói chung khi The Kop đưa ra con số ở giữa khoảng này.

Moreno (áo đỏ) sắp cập bến sân Anfield ít ngày tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày