Chuyển nhượng 4/8: PSG tự tin có Di Maria trong hôm nay

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:05 04/08/2014

Đội bóng nước Pháp hy vọng sẽ sớm chốt được thương vụ này ngay trong hôm nay.

Di Maria có thể cập bến PSG trong 24 giờ tới: Theo El Confidencial, PSG có thể sẽ hoàn thành bản hợp đồng bom tấn mang tên Angel Di Maria trong ít giờ tới. ĐKVĐ nước Pháp dự kiến sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 75 triệu euro để đánh bại các đối thủ như MU, Arsenal hay Munich trong thương vụ này.

Di Maria đang ở gần PSG nhất.

Arturo Vidal khó tới MU: Tương lai của Vidal vẫn là dấu hỏi lớn trong suốt thời gian qua. Báo chỉ Chile từng khẳng định MU đã hoàn tất những thỏa thuận với tiền vệ này. Tuy nhiên, mới đây theo tiết lộ của Football-Italia, Vidal đã lên đường sang châu Á tham dự chuyến du đấu cùng các đồng đội tại Juventus, và do đó nhiều khả năng anh sẽ không rời Juventus trong mùa Hè năm nay. 

Tương lai của Vidal vẫn là 1 dấu hỏi lớn.

MU mất tiền để đẩy Fellaini đi: Theo tiết lộ từ SportMediaset, Man Utd đã đồng ý trả 50% mức lương của Marouane Fellaini để tiền vệ này cập bến Napoli theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Có khả năng trong tuần này, ngôi sao người Bỉ sẽ tới Italia làm thủ tục kiểm tra y tế.

Fellaini nhiều khả năng sẽ gia nhập Napoli thời gian tới.

Hôm nay, Man City ra mắt bom tấn: Theo tiết lộ của Goal, Eliaquim Mangala đã đáp chuyến bay sang Manchester. Dự kiến trong ngày hôm nay, trung vệ 23 tuổi này sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng với Man City. Thông tin hợp đồng chưa được Man City tiết lộ nhưng theo SportMail, Nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải chi 40 triệu euro (31,8 triệu bảng) cho Porto.

Mangala đã là người của Man xanh.

Real chính thức có tân binh tiếp theo: Cách đây ít phút, trang chủ của Real Madrid đã xác nhận đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Keylor Navas từ Levante. Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos. Keylor Navas sẽ là tân binh thứ 3 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công Toni Kroos từ Bayern Munich (25 triệu euro) và James Rodriguez từ Monaco (80 triệu euro).

Milan muốn có Reina: Theo Daily Mail, AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm tới thủ thành Pepe Reina của Liverpool. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của đội bóng nước Ý chính là việc thủ môn người TBN đòi hỏi 1 mức lương quá cao, lên tới 100.000 bảng/tuần. Cũng chính vì lý do này mà Napoli, đội bóng mượn Reina từ Liverpool trong mùa năm ngoái cũng đã phải trả anh về Anfield.

Pepe Reina đòi hỏi 1 mức lương quá cao.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày