Chuyển nhượng 2/8: Lampard bất ngờ khoác áo Man City

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 02/08/2014

Người không phổi sẽ thi đấu cho The Citizens trong 6 tháng đầu tiên của mùa giải mới.

Lampard khoác áo Man City: Lampard đã ký hợp đồng 2 năm với CLB New York City tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên với việc giải đấu này chưa khởi tranh nên mới đây, cựu tiền vệ người Anh đã bất ngờ gia nhập Man City theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Sở dĩ The Citizens dễ dàng có được sự phục vụ của "Người không phổi" bởi đội bóng này chính là cổ đông lớn nhất sở hữu New York City. Với việc khoác áo Man xanh, Lampard sẽ có thêm cơ hội duy trì thể lực trước khi bước vào mùa giải mới trên đất Mỹ.

Lampard sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Chelsea.

Barca đã đạt thỏa thuận với Juan Cuadrado: Theo Daily Express, Barcelona đã đánh bại MU trong việc chiêu mộ tiền vệ người Colombia, Juan Cuadrado. Cụ thể, CLB xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 37 triệu bảng.

Cuadrado gần như đã cập bến Nou Camp.

Atletico Madrid muốn có Kagawa: Tờ Mirror đưa tin, Atletico Madrid đã nhảy vào tranh Kagawa cùng với Dortmund. Gần như chắc chắn tương lai của Kagawa sẽ không còn ở Old Trafford khi Van Gaal tuyên bố tiền vệ người Nhật không phải là sự lựa chọn của ông thời gian tới. Giá của cầu thủ này vào khoảng 14 triệu bảng. 

Barca "ép" Alves ra đi: Theo tờ Sport (thân Barca), BLĐ đội bóng đã nói chuyện với hậu vệ người Brazil và đề cập khả năng ra đi của cầu thủ này sau khi Barca gần như đã đạt thỏa thuận mua Cuadrado. Hiện tại, Daniel Alves chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB xứ Catalan nên phí chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ không cao. Tuy nhiên, không nhiều CLB hàng đầu châu Âu tỏ ra hứng thú bởi mức lương quá cao của hậu vệ này. Gần như chỉ có PSG đả động tới Alves nhưng họ cũng không thực sự quyết tâm. 

Alves không còn tương lai tại Nou Camp.

Wenger tạo điều kiện cho Vermalaen sang MU: Ban đầu, "Giáo sư" muốn giữ Vermaelen ở lại làm phương án dự bị đa năng cho Pháo thủ. Tuy vậy, trước thái độ dứt khoát Vermaelen, HLV người Pháp thừa nhận cầu thủ này có thể ra đi. Sở dĩ Wenger không muốn làm căng bởi Vermaelen sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal ở cuối mùa giải tới. Hiện MU đang rất muốn có được trung vệ này để gia cố hàng thủ sau khi cả Vidic lẫn Ferdinand đều chia tay đội bóng.

Arsenal không còn quá tha thiết giữ chân Vermalaen.

“Buffon mới” từ chối Bayern: Trước báo giới, người đại diện của thủ thành Mattia Perin Matteo Roggi đã lên tiếng từ chối tới Bayern Munich. Thủ thành của Genoa đang được xem là “Buffon mới” của Italia. Anh cũng được triệu tập tham dự World Cup 2014.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày