Chuyển nhượng 6/8: Lampard CHÍNH THỨC cập bến Etihad

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 19:10 06/08/2014

Cựu tiền vệ của Chelsea ngày hôm nay đã gia nhập Man City theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Man City đã có Lampard: Ngày hôm nay, trang chủ của CLB Manchester City đã xác nhận rằng tiền vệ Frank Lampard sẽ gia nhập đội bóng dưới dạng cho mượn từ New York City. Anh sẽ luyện tập và thi đấu cùng các đồng đội mới tại sân Etihad trong vòng nửa mùa bóng, cho tới khi giải nhà nghề Mỹ MLS chính thức khởi tranh.

Lampard sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Chelsea.

Vidal muốn đến MU: Tờ Metro của Anh tiết lộ, Arturo Vidal đã nói với các người bạn thân rằng anh muốn rời Juventus để gia nhập Man Utd ngay trong mùa Hè này. Trước đó, phía Juve một mực khẳng định không bán Vidal cho bất cứ đội bóng nào, trong khi tiền vệ người Chile vẫn sang châu Á du đấu cùng CLB thành Turin.

Mikel ở lại Chelsea: Được cho là không còn nhiều cơ hội tại Chelsea nhưng mới đây, HLV Jose Mourinho bất ngờ cho rằng sẽ giữ Mikel lại trong mùa giải tới.

Moyes thay Big Sam: West Ham đang nhắm cựu HLV MU thay thế nhà cầm quân hiện tại Allardyce. Big Sam đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

MU muốn nhanh chóng chốt vụ Cuadrado: Trước sự "năng nổ" của Barca và nguy cơ Fiorentina tăng giá, MU đang rất khẩn trương nhằm sớm chốt thương vụ Cuadrado. Tiền vệ người Colombia sẽ là 1 miếng ghép hoàn hảo trong vị trí chạy cánh cho sơ đồ 3-4-3 của Van Gaal.

Cuadrado đang là mục tiêu của cả Barca lẫn MU.

Bayern đạt thỏa thuận chiêu mộ Pepe Reina: Bayern Munich đã gây sốc khi bất ngờ chiêu mộ thủ thành Pepe Reina, người đang bị coi là người thừa ở Liverpool. “Thủ môn Pepe Reina chuẩn bị chuyển từ Liverpool đến Bayern. Cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra ngay bây giờ", Gã khổng lồ nước Đức thông báo trên Twitter chính thức.

Pepe Reina bất ngờ sắp có mặt tại Allianz Arena.

MU chậm chân vụ Vermalaen: Nguồn tin của Sky Sports khẳng định Barcelona đã đi trước Man Utd một bước khi chính thức đặt giá hỏi mua Thomas Vermaelen của Arsenal. Barca đang muốn tăng cường hàng hậu vệ sau Carles Puyol giải nghệ. Dù đã có được Jérémy Mathieu từ Valencia trước đó nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn có thêm Vermaelen để gia tăng chiều sâu cho đội hình. Ngoài việc đi trước một bước, Barca còn có lợi thế lớn ở thương vụ này khi Arsenal ưu tiên bán Vermaelen cho một đội bóng nước ngoài.  

Vermalaen đang ở gần Nou Camp hơn là Old Trafford.

MU có thủ môn cao hơn 2 mét: Tối qua, Man Utd xác nhận họ đã hoàn tất việc ký kết với tân binh cao hơn 2 mét, Vanja Milinkovic từ FK Vojvodina (Serbia). Trước đó, Man Utd thông báo họ đã đạt thỏa thuận với Vojvodina từ tháng 5 và thủ thành sẽ ở lại CLB cũ thi đấu hết mùa giải VĐQG của Serbia trước khi đến Old Trafford. Milinkovic mới 17 tuổi nhưng đã cao 2m03 và là tuyển thủ U-19 của Serbia, cùng anh trai Sergej. 

Vanja Milinkovic, thủ môn trẻ cao hơn 2 mét của MU.

Xavi cam kết ở lại Barca: Sau khi tuyên bố giã từ ĐTQG Tây Ban Nha, Xavi đã lên tiếng cam kết tương lai với Barcelona. Trước đó, Xavi đã tính đến chuyện sang Qatar “dưỡng già”.