Cristiano Ronaldo có cả đội quân bảo vệ ở World Cup

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:41 18/06/2014

Theo thông tin của tờ Marca, siêu sao Real Madrid có đến 50 vệ sĩ túc trực bên cạnh mình.

Là một trong những cầu thủ đắt giá và tài năng nhất thế giới, Ronaldo chính là linh hồn của đội tuyển Bồ Đào Nha. Ai cũng biết an ninh ở Brazil không được tốt, vì vậy bảo vệ tiền đạo 29 tuổi hiển nhiên là điều rất quan trọng, nhưng cho đến... 50 vệ sĩ theo sát CR7 thật sự có hơi nghiêm trọng hóa vấn đề.
 
Ronaldo sẽ được các vệ sĩ bảo vệ 24/24.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đội tuyển của mình, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) đã hợp tác với 3 lực lượng bảo vệ, bao gồm Cảnh sát liên bang Brazil, Quân đội Sao Paulo, và Quân đội Brazil. FPF cũng từ chối tiết lộ số lượng nhân sự chính thức, nhưng được biết không dưới 15 nhân viên an ninh đang hiện diện tại nơi đóng quân của họ ở Sao Paulo. 
 
Theo điều tra của tờ Marca, ít nhất 50 vệ sĩ luôn túc trực bên cạnh Cristiano Ronaldo và sẵn sàng hành động bất cứ lúc nào. Ngoài ra, để di chuyển từ nơi này sang nơi khác, thành viên đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ được hộ tống bởi 2 chiếc xe bọc sắt, 9 xe máy, 1 máy bay trực thăng, và lực lượng cảnh sát giao thông Sao Paulo.  
 
Đội quân bảo vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup.

Selecao sẽ được bảo vệ bởi lực lượng cảnh sát và quân đội. 

Do tình trạng an ninh ở Brazil đang thuộc mức báo động, người thân của Ronaldo cũng được khuyên nên ở nhà thay vì bay đến tận đây để cổ vũ cho CR7. Trong trường hợp Bồ Đào Nha tiến sâu vào vòng trong, người thân của siêu sao 29 tuổi sẽ được hộ tống đến Brazil để tiếp thêm sức mạnh cho anh.
 
Gia đình của Ronaldo luôn theo chân anh đến các trận đấu.

Ronaldo trong buổi tập mới nhất, tiền đạo Real Madrid cho biết mình hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng quyết đấu với đội tuyển Đức vào tối nay (giờ Việt Nam).