Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:15 03/06/2013

"Người đặc biệt" Mourinho đã có mặt tại London để chuẩn bị kí vào bản hợp đồng với Chelsea.

Những thông tin xung quanh tương lai của "người đặc biệt" Jose Mourinho không còn dừng lại ở mức độ đồn đoán nữa mà ngày hôm qua, các fan đã bắt gặp chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại sảnh lấy hành lý của sân bay Heathrow, Anh Quốc.

Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea 1

Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea 2

Theo đó, những bức ảnh tại sân bay Heathrow đã được truyền tải ngay lập tức trên Twitter cá nhân của một người hâm mộ và các fan Chelsea cảm thấy rất thích thú về tin tức nóng hổi này. Chính bản thân Mourinho sau đó cũng đã cho báo chí biết rằng ông sẽ lên nắm quyền tại Stamford Bridge cuối tuần này. Trước đó, trang web chính thức của Premier League cũng đã đăng tải một dòng cập nhật xác nhận Mourinho sẽ tới Chelsea nhưng sau đó được xóa đi ngay lập tức.

Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea 3

Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea 4
Trang web của Premier League thậm chí còn xác nhận thông tin Mourinho tới Chelsea trước khi chiến lược gia người Bồ có mặt tại Anh.

"Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cuối tuần tới tôi sẽ lên nắm quyền tại Chelsea. Mọi người ở đó luôn yêu quý tôi và trong cuộc sống ngắn ngủi này, bạn nên hướng tới những điều khiến bản thân mình cảm thấy hạnh phúc", Mourinho chia sẻ.

Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea 5
Mourinho đã từng có những năm tháng rất đẹp tại Chelsea.

Mặc dù chủ tịch Florentino Perez, người vừa tái đắc cử chức vụ cao nhất ở thượng tầng Real Madrid ngày hôm qua, luôn mong muốn Mourinho gắn bó với Kền kền trắng nhưng mối quan hệ không tốt đẹp cùng các cầu thủ và việc không giành được một danh hiệu nào ở mùa giải này đã khiến "người đặc biệt" mất uy tín nghiêm trọng.

Có mặt ở London, Mourinho sẵn sàng nắm quyền ở Chelsea 6
Những cảm xúc trái chiều trong trận đấu chia tay "người đặc biệt".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày