Mourinho kí hợp đồng 4 năm với Chelsea

J.F.F, Theo Trí Thức Trẻ 11:36 30/05/2013

Một nguồn tin giấu tên của tờ The Sun cho hay, BLĐ của Chelsea đã chính thức kí hợp đồng 4 năm với chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho.

Ít giờ trước, tờ The Sun đã cho đăng tải thông tin xác nhận "Người đặc biệt" Jose Mourinho chính thức trở thành tân thuyền trưởng của CLB Chelsea. Bản hợp đồng 4 năm giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và đội bóng cũ của ông có giá trị lên tới 40 triệu bảng (~ 1400 tỷ VNĐ).

Mourinho kí hợp đồng 4 năm với Chelsea 1
Người đặc biệt đã trở lại mái nhà xưa

"Jose đã chính thức tái hợp với Chelsea! Tất cả mọi người đều vui mừng về thông tin ông ấy trở lại, đội bóng, các cầu thủ và tất nhiên là các fan nữa", nguồn tin giấu tên hồ hởi cho biết. "Chelsea đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Chắc chắn nó sẽ rất thú vị".

Thông tin Mourinho quay trở lại sân Stamford Bridge đã rộ lên từ hôm 3-5 nhưng việc tái kí hợp đồng chỉ được diễn ra sau chuyến "công du" kéo dài 2 ngày của Mourinho tới London hồi đầu tuần. 

Mourinho sẽ chỉ có khoảng 1 tháng nghỉ hè, trước khi quay trở lại công việc với đội bóng từng đưa tên tuổi của ông lên một tầm cao mới vào tháng Bảy tới. Trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới thời Mourinho sẽ là trận đấu giao hữu tại Thái Lan với Singha All Stars XI trong khuôn khổ tour du đấu Đông Nam Á. Sau đó, Người đặc biệt sẽ đưa Chelsea tới Mỹ để tham dự Giải đấu giao hữu quốc tế cùng rất nhiều CLB tên tuổi, bao gồm cả 2 đại gia mà ông từng dẫn dắt là Inter Milan và Real Madrid.