Giải Ngoại hạng Anh xác nhận Mourinho tới Chelsea

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:33 03/06/2013

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Stamford Bridge nhưng thông tin "Người đặc biệt" Mourinho quay trở lại mái nhà xưa đã được trang web chính thức của Premier League xác nhận.

Cuối cùng thì những đồn đoán về tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho cũng đã kết thúc khi "người đặc biệt" công bố điểm đến tiếp theo của mình là đội bóng cũ Chelsea.

Giải Ngoại hạng Anh xác nhận Mourinho tới Chelsea 1

Mặc dù Jose Mourinho chưa chính thức ra mắt sân Stamford Bridge nhưng báo chí xứ sở sương mù và đặc biệt là trang chủ của Premier League đã cho đăng tải những dòng chào mừng Mourinho quay trở lại giải Ngoại hạng.

"Chào mừng HLV Jose Mourinho đã quay trở lại Chelsea sau 6 năm vắng bóng. Ông là chiến lược gia đã đưa Chelsea tới chức vô địch đầu tiên sau 55 năm. Chính vì thế, người Chelsea đang rất háo hức với Mourinho", trang chủ Premier League đăng tải dòng cập nhật.

Chỉ vài giờ sau đó, trang chủ của Premier League đã quyết định gỡ dòng cập nhật và thừa nhận rằng đó là một sai lầm từ phía tòa soạn. "Chúng tôi đã cho gỡ bỏ dòng cập nhật ấy và xin lỗi Chelsea khi mà mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng", phát ngôn viên của Premier League cho biết.

Giải Ngoại hạng Anh xác nhận Mourinho tới Chelsea 2

Jose Mourinho đã nói lời chia tay với Real Madrid sau trận thắng ở vòng 38 La Liga. Trong suốt 3 năm ở Bernabeu, "người đặc biệt" để lại dấu ấn của mình với những lần xung đột cùng các HLV khác và cả cầu thủ. Với Chelsea, Mourinho hy vọng sẽ tạo dựng được một đế chế biết nghe lời khi mà Lampard, Terry hay Cech đều rất nể phục chiến lược gia người Bồ.