Chuyển nhượng 20/7: Manchester United đặt giá 10 triệu bảng cho Vermaelen

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:08 20/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Manchester United đặt giá 10 triệu bảng cho Vermaelen: Đây được cho là mức giá sẽ khiến Arsenal đồng ý nhả cầu thủ người Bỉ. Lời đề nghị trước đó MU gửi tới Arsenal là 6 triệu bảng.



Blind nằm trong tầm ngắm của Man United và Barcelona: Rob Jansen, người đại diện của Blind đã tuyên bố với báo giới rằng, thân chủ của ông rất có thể sẽ chuyển tới Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ngoài Barcelona, Manchester United của HLV Van Gaal cũng đang tỏ ra rất sốt sắng với hậu vệ này.

Milner chuẩn bị hành lý tới Liverpool: Tờ Mirror đưa tin, Milner được cho là đang chuẩn bị khăn gói sang Liverpool. Tiền vệ người Anh đã chán ngán với cảnh dự bị ở sân Etihad và đã sẵn sàng ra đi theo tiếng gọi của HLV Rodgers.

Real để phòng Vip, áo số 10 cho James Rodriguez: Ngày hôm nay, tờ AS đã tiết lộ Real Madrid đang chuẩn bị những ưu đãi hàng đầu của mình cho bản hợp đồng bom tấn sắp tới của đội mang tên James Rodriguez. Theo đó, chiếc áo số 10 đã được đội bóng Hoàng gia để dành sẵn cho Rodriguez. Trước đó, số áo này thuộc về Mesut Ozil, tiền vệ đã chuyển sang Arsenal thi đấu. Không chỉ vậy, Real còn chu đáo dành căn phòng số 110 ở khu tổ hợp Valdebebas cho Rodriguez. Nếu ở đây, anh sẽ trở thành "hàng xóm" với 2 người đồng đội mới, Gareth Bale và Karim Benzema.

Rodriguez được Real hậu đãi.

Casillas khao khát muốn rời Real: Theo El Confidencial, thủ môn Iker Casillas rất muốn rời Real Madrid trong mùa Hè năm nay để đến Arsenal. Thậm chí, Casillas đang cố gắng đàm phán hủy hợp đồng với Los Blanco để được ra đi theo dạng tự do. 

Real mong muốn PSG mang Di Maria đi: Theo Marca, Real Madrid đang rất muốn để tiền vệ người Argentina rời khỏi Santiago Bernabeu tuy nhiên chưa đội bóng nào đáp ứng được những yêu cầu của cả Di Maria lẫn đội bóng hiện tại của anh. PSG được cho là CLB đang ở gần tiền vệ này nhất khi nhà vô địch nước Pháp đã hứa sẽ đáp ứng mọi điều khoản cá nhân đối với anh.

Hụt Di Maria, MU chuyển hướng sang Cavani: Theo Daily Express, với việc gần như không thể có được chữ ký của Di Maria, BLĐ Man United đã chuyển hướng sang Edinson Cavani. Đội bóng thành Man đang rất muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công và Cavani hiện là cái tên hàng đầu trong danh sách này.

Cavani là mục tiêu hàng đầu của MU.

Juventus đón tân binh đắt giá nhất sau 5 năm: Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Juventus đã có được chữ kí của tiền đạo Alvaro Morata. Thông tin này đã được Nhà ĐKVĐ Serie A công bố trên trang chủ cách đây ít giờ. Tại Juventus, Morata sẽ khoác áo số 9, số áo bỏ lại của Mirko Vucinic. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thương vụ này là Juve đã phải chi trả 20 triệu euro, số tiền lớn nhất là họ chi cho 1 cầu thủ trong 5 năm qua.


Real đẩy cầu thủ thứ 4 khỏi Bernabeu: Hai ngày sau khi chiêu mộ Toni Kroos, Real Madrid đã buộc phải đẩy tài năng trẻ Casemiro tới Porto theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014-15. Đây là cầu thủ thứ 4 phải chia tay Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay sau Denis Cheryshev (tới Villarreal, cho mượn), Alvaro Morata (tới Juventus) và Nuri Sahin, người đã được Kền kền bán đứt cho Dortmund với giá 7 triệu euro.


Liverpool nẫng tay trên Arsenal vụ Loic Remy: Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Remy từ QPR với mức giá 8,5 triệu bảng. Sở dĩ QPR buộc phải bán rẻ hơn Remy hơn dự kiến bởi trong hợp đồng của họ có điều khoản phá vỡ hợp đồng và cho phép tiền đạo này tự do đàm phán với các CLB được dự Champions League. Được biết, Loic Remy, người từng được mệnh danh là “Henry mới” của nước Pháp là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Arsenal. Thậm chí ở cuối mùa giải trước, tiền đạo này đã đến Emirates dự khán một trận đấu ở Premier League của Pháo thủ.