Chuyển nhượng 18/7: Liverpool để mắt tới bộ 3 Reus, Pogba và Vidal

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 15:03 18/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Liverpool đưa Pogba, Reus và Vidal vào tầm ngắm: Với 81 triệu euro từ việc bán Suarez cho Barcelona, HLV Rodgers đang nỗ lực để đưa về sân Anfield thêm các bản hợp đồng chất lượng nữa. Theo Mirror, cả Vidal, Pogba và Reus đều đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và nhiều khả năng sẽ có 1 cái tên gia nhập đội bóng này trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè kết thúc.


Lukaku có thể tới Juventus: Đương kim vô địch Serie A dự định đưa Lukaku về ngay trong tuần này, theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm. Tuyển thủ quốc gia Bỉ hiện đang nằm trong tầm ngắm của Everton, đội bóng anh chơi rất thành công ở mùa giải năm ngoái.



Toni Kroos ra mắt Real Madrid: Như vậy cuối cùng Real Madrid cũng đã chính thức có được chữ kí của Toni Kroos. Hôm qua, cầu thủ này đã có màn ra mắt tại đại bản doanh của Kền kền trắng. Ở Real Madrid, ngôi sao người Đức sẽ mặc áo số 8.



Romeu kí hợp đồng  mới với Chelsea: Tiền vệ 22 tuổi Oriol Romeu đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2017 với Chelsea. Tiền vệ tài năng này đến Chelsea từ Barcelona vào năm 2011 nhưng những chấn thương đã khiến anh ít khi có mặt ở đội hình 1 The Blues.



Michu đầu quân cho Napoli: Ngôi sao người Tây Ban Nha đã chuyển tới Serie A để thi đấu dưới màu áo Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn, đi kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis, xác nhận với báo chí hôm qua.

Alonso có thể rời Real Madrid: Hãng tin Mediaset cho hay, nhiều khả năng Rafa Benitez sẽ chiêu mộ thành công Xabi Alonso từ Real Madrid. Sự có mặt của Toni Kroos khiến vị trí của Alonso lung lay và Rafa Benitez đã nhân cơ hội này thuyết phục cậu học trò cũ tới Napoli.

"Diego Lopez sẽ không đi đâu cả": Manolo Garcia-Quilon, người đại diện của Diego Lopez, đã khẳng định như vậy với giới truyền thông. "Cậu ấy muốn giữ vị trí số 1 tại Real Madrid. Đó là lý do Diego Lopez đang tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết". Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay bản hợp đồng mới Kaylor Navas rất có thể sẽ chiếm mất suất đá chính của thủ thành người Tây Ban Nha.



Rio Ferdinand kí hợp đồng 1 năm với QPR: Cuối cùng, cựu đội trưởng Tam sư và Manchester United đã chính thức kí hợp đồng với QPR. Hậu vệ này đã nhận được sự quan tâm sát sao của HLV Redknapp trong suốt mùa hè và cuối cùng anh đã xiêu lòng.