Chuyển nhượng 16/7: James Rodriguez đồng ý gia nhập Real Madrid

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 11:48 16/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Martin Indi gia nhập Porto: Tuyển thủ Hà Lan đã chính thức gia nhập Porto với mức giá 7,7 triệu euro (~ 211 tỷ VNĐ). Thông tin này vừa mới được Porto công bố với giới truyền thông.

James Rodriguez đồng ý gia nhập Real Madrid: Tờ AS cho hay, tuyển thủ Colombia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đương kim vô địch Champions League. James Rodriguez được Monaco định giá 80 triệu euro (~ 2380 tỷ VNĐ) và tất cả chỉ còn đợi cái gật đầu của Real Madrid.



Mikel sắp rời Chelsea: Cầu thủ người Nigeria hiện đang được một số đội bóng ở Serie A liên hệ. Chelsea được cho là sẽ bán anh với giá 5 triệu euro (~ 134 tỷ VNĐ).


Mikel sắp rời Chelsea

Enner Valencia tới West Ham: Ngôi sao người Ecuador chuyển tới đội bóng thành London sau một mùa World Cup vô cùng thành công. Mức phí mà West Ham bỏ ra để mua đứt Valancia từ CLB Pachuca là 15 triệu euro (~ 430 tỷ VNĐ).

Yann M'Vila gia nhập Inter Milan: Thông tin trên đã được CLB Italia xác nhận thông qua các kênh truyền thông của mình. Theo đó, hậu vệ 24 tuổi này sẽ ra mắt CLB mới vào thứ 7 tới. Hiện mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ.

Diego Costa chính thức là người của Chelsea: Dù thông tin Diego Costa đến Chelsea đã xuất hiện trước World Cup 2014 nhưng phải đến hôm qua, các bên mới chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng bom tấn này. Mức giá mà The Blues bỏ ra để chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha là 44 triệu euro (~ 1232 tỷ VNĐ).



QPR tiến gần tới Rio Ferdinand: HLV của CLB QPR, ông Harry Redknapp hi vọng sẽ sớm có được chữ kí của Rio Ferdinand trong một vài ngày tới. Trung vệ người Anh đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United và Harry Redknapp tin tưởng sẽ thuyết phục được anh thi đấu dưới màu áo QPR ở Premier League 2014/15.