Chuyển nhượng 17/7: Toni Kroos đã là người của Real Madrid

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:28 17/07/2014

Cùng đến với những tin tức chuyển nhượng nóng nhất trong ngày.

Kroos được xác nhận đã tới Real Madrid: Tờ Bild của Đức đưa tin, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Toni Kroos với giá 30 triệu euro. Cầu thủ này kí hợp đồng có thời hạn 5 năm, đi kèm mức lương khoảng 6 triệu euro/ mùa với Kền kền trắng.



Chelsea đối đầu với Liverpool vì Griezmann: Theo Metro, Liverpool đã chuẩn bị sẵn 25 triệu euro cho Antoine Griezmann, tiền đạo chơi khá nổi bật trong màu áo tuyển Pháp kỳ World Cup vừa qua. Tuy nhiên mới đây, chính Jose Mourinho tuyên bố Chelsea cũng đang theo đuổi cầu thủ này, và như vậy, Liverpool sẽ gặp phải 1 đối thủ nặng ký.

Arsenal đồng ý mua Khedira: Theo Marca, Arsenal đã chấp nhận mức giá 25 triệu euro mà Real đòi hỏi đối với trường hợp của tiền vệ người Đức, Sami Khedira. Vấn đề của Pháo thủ hiện tại chính là việc thuyết phục nhà vô địch thế giới giảm lương so với mức đòi hỏi lên tới 5,5 triệu euro/năm của anh tại Emirates.


MU không thể có Vidal: Ngay sau khi chia tay HLV Antonio Conte, Juventus đã thay đổi kế hoạch bán tiền vệ Arturo Vidal cho Man Utd. Thông tin này đã được Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận. Cụ thể, ông tuyên bố sẽ không bán Vidal bởi đây là cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Juventus.

 

AC Milan sẵn sàng “giải cứu” Nani: Đội bóng thành Milan thời gian qua đang rất quan tâm tới Luis Nani, cầu thủ bị thất sủng của Mu. Với mức giá 6,5 triệu  bảng được đưa ra, rất có thể Nani sẽ trở thành người của Milan trong Hè này.

Val Gaal đã có màn ra mắt MU: Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng HLV Louis van Gaal đã đặt chân tới Man Utd, bắt đầu chiến dịch tái thiết Quỷ đỏ thời hậu David Moyes. Sự có mặt của nhà cầm quân người Hà Lan đã mang tới niềm hi vọng mới cho sân Old Trafford, đặc biệt sau khi ông giúp Oranje về đích thứ 3 tại VCK World Cup 2014.


Bayern có thêm một Gotze: Hôm qua, Bayern Munich đã chính thức ký hợp đồng với em trai của Mario Götze, Felix (16 tuổi) từ Dortmund theo dạng tự do. 

Thủ thành Navas sang Real: Real Madrid vừa thông báo họ sẽ ký hợp đồng với người hùng World Cup, đó là thủ thành Keylor Navas của Costa Rica. Mức phí giải phóng hợp đồng của đội bóng chủ sân Bernabeu đối với CLB của Navas, Levente là 10 triệu euro. Nếu chiêu mộ thành công thương hiệu này, Real sẽ phải bán Diego Lopez cho Monaco hoặc Napoli.