“Choáng” khi Beckham mặc đồ tuổi teen

TP, Theo 10:02 24/10/2010

Khác hẳn với cách ăn mặc manly hàng ngày, ông bố 3 con David Beckham đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi một mình đi shopping với bộ đồ rất “teen”.

David Beckham được biết tới là cầu thủ tài năng trên sân cỏ thế giới nhưng cũng là một gương mặt quen thuộc được các hãng thời trang trên thế giới tìm đến.
 
Chính vì vậy bất cứ lúc nào Becks xuất hiện trước công chúng, phong thái cũng như những bộ cánh trên người, ngoài số ít là style riêng, thì hầu như là những thiết kế của những nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới.
 
Beckham mặc “lạ” đi shopping ở Beverly Hills.
 
Hôm qua khi đi shopping tới cửa hàng Ralph Lauren, Becks đã diện bộ đồ khá lạ lẫm, với chiếc áo khoác nỉ màu xanh da trời, đôi giày thể thao cùng màu áo cùng chiếc quần tụt (có cả xích, uầy!).
 
Đặc biệt hơn nữa, Beckham còn đeo cả chiếc kính to uỳnh gọng đen cộng thêm mũ trùm kín tai.


Một hình ảnh Beckham khác xa thường ngày.

Không hiểu có phải vì vừa kí hợp đồng với một nhãn hàng thời trang tuổi teen hay muốn thay đổi phong cách mà Becks bỗng thay đổi gu thời trang nhanh đến vậy?
 
Nhưng có lẽ đó cũng là những mẫu thời trang mới của cô vợ VictoriaBecks muốn hỗ trợ phần quảng cáo. Cách đây ít hôm, Vic đã đưa lên mạng Twitter những bức ảnh Becks đeo chiếc kính râm nằm trong bộ sưu tập mới do chính Vic thiết kế.
 
Becks làm “người mẫu” cho chính thiết kế của Vic.

Dù vậy, kể cả có ăn mặc theo bất kỳ kiểu nào thì theo điều tra ý kiến của người hâm mộ trên internet, phần lớn đều bầu chọn Beckham luôn là cầu thủ số 1 trong việc ăn mặc. Và có lẽ điều đó càng khích lệ Vic chuẩn bị đưa Becks trở thành “người mẫu” của những sản phẩm thời trang của mình.


Theo phần lớn các fan, Becks mặc gì cũng đẹp!

Ăn mặc trẻ trung như vậy nhưng chắc chắn trên sân cỏ, Becks phải chứng tỏ sự mạnh mẽ và kinh nghiệm của cầu thủ đã 35 tuổi. Chủ nhật này, Becks cùng đồng đội ở LA Galaxy có trận cầu quan trọng với FC Dallas trong vòng đấu cuối cùng ở giải vô địch các bang miền Tây.
 
Nếu thắng, LA Galaxy sẽ bảo vệ chức vô địch giành được năm 2009 và tiến tới vòng chung kết giải MLS. Năm ngoái sau khi vô địch miền tây, LA Galaxy tiếp tục đi tới trận chung kết giải MLS nhưng thất bại 4-5 trên chấm 11m trước Real Salt Lake dù Becks đã khởi đầu loạt “đấu súng” thành công.