Con trai Beckham chơi đồ “độc”

TP, Theo 12:10 18/10/2010

Không giống David Beckham luôn nổi bật với những hình xăm trổ đầy mình, các cậu nhóc nhà Becks lại có phong cách độc đáo không kém ông bố...

Cuối tuần qua, tranh thủ vừa trở về nhà sau chuyến công tác, Victoria đã đưa cả 3 cậu con trai Brooklyn, RomeoCruz đến sân vận động theo dõi ông bố David Beckham thi đấu trong màu áo của LA Galaxy gặp Colorado Rapids tại giải nhà nghề Mỹ MLS (thật tiếc đội bóng của Becks đã thảm bại 1-3 ngay trên sân nhà!). Và không khó để nhận ra 2 cậu nhỏ RomeoCruz với những chiếc mũ rất “độc” mà không lẫn vào ai.

 
Romeo và Cruz với những chiếc mũ “độc”.

Romeo sẽ tròn 8 tuổi vào ngày đầu tháng 9 tới, còn Cruz năm nay mới 5 tuổi nhưng cũng đã biết ăn mặc theo phong cách rất riêng và mang hơi hướng của những cậu bé điển hình tại Mỹ. Điều này cũng dễ hiểu bởi gia đình Becks đã chuyển tới sinh sống tại Mỹ kể từ năm 2007 tới nay.

 
Romeo và Cruz đã có phong cách ăn mặc riêng từ khi còn nhỏ.

Dù vậy, mẹ Victoria và bố Beckham vẫn không quên đưa các con thường xuyên về quê hương nước Anh thăm ông bà bởi vì sao chúng vẫn là những người Anh chính gốc. Vic đã từng tự hào về 3 cậu con trai đáng yêu của mình đã ra dáng người lớn từ sớm nhưng cũng khẳng định sẽ không để các con quên mất đi gốc gác của chính mình.

 
Con trai Becks luôn sát cánh cùng bố trong các trận đấu.

Chính vì vậy ở nước Anh, nhiều người hâm mộ sẽ tưởng tượng một ngày nào đó được nhìn thấy cả 3 cậu nhóc của David Beckham khoác trên mình chiếc áo của Tam sư. Và điều đó có thể sớm xảy ra trong một tương lai không xa nếu như Becks thường xuyên cho các con được sống trong cảm giác sôi động trong các trận đấu bóng đá.

Liệu ngày nào đó con trai Becks sẽ nối nghiệp cha?

Hiện tại trên thế giới mới chỉ có duy nhất một gia đình có cả 3 anh em chơi cùng đội tuyển quốc gia. Đó là trường hợp độc nhất vô nhị trên thế giới và xảy ra ở đội tuyển Honduras tham dự World Cup 2010, có 3 anh em trai nhà Palacios: Johnny 23 tuổi, Wilson 26 tuổi và Jerry 28 tuổi (Wilson Palacios đang chơi cho Tottenham Hotspur tại Premier League). Và biết đâu mươi mười lăm năm nữa, sẽ tới nhà Beckham được ghi vào lịch sử làng túc cầu thế giới với 3 anh em trai khoác áo đội tuyển Anh?