Thêm một nhà tài trợ nữa gạt bỏ Rooney

Lệ Thủy, Theo 00:01 17/10/2010

Dù chuyện scandal liên quan đến Rooney đã dần nguôi ngoai, nhưng dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng đến các nhà tài trợ. Sau Coca Cola, giờ đến lượt hãng bia Tiger chấm dứt việc quảng bá hình ảnh Rooney lên sản phẩm cùa mình.

Từ lâu, Rooney đã trở thành hình ảnh quen thuộc trong các chương trình quảng cáo của Tiger Beer. Đặc biệt là đoạn quảng cáo “The Game Never Ends” với hình ảnh Rooney sử dụng kỹ thuật điêu luyện của một tiền đạo để là người chiến thắng trong cuộc thi giành lấy chai bia.

 


Rooney cùng show quảng cáo The Game Never Ends.

Tuy nhiên, sau những rắc rối đời tư, hãng bia Tiger đã quyết định không sử dụng hình ảnh của Rooney cho các chiến dịch quảng bá của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc gã Shrek sẽ mất đi số tiền 300 nghìn bảng mỗi năm.

 


Bị cắt hợp đồng với bia Tiger, Rooney mất đi khoản thu nhập đáng kể.

Theo người phát ngôn của hãng Tiger Beer, hình ảnh của Rooney không còn phù hợp với kế hoạch quảng bá sản phẩm của hãng.

 


Mọi thứ dường như đang chống lại Rooney.

Sau Coca Cola, giờ đến lượt Tiger Beer nói lời chia tay với tiền đạo của MU. Với Rooney đúng là “sai một li, đi một dặm”.



Sau Coca Cola, Tiger, liệu sẽ còn nhãn hiệu nào muốn từ bỏ hình ảnh Rooney?