Phu nhân Beckham “nổi” hơn cả nữ hoàng Anh

TP, Theo 12:08 15/10/2010

Người Anh vẫn luôn yêu mến và tôn kính nữ hoàng Anh, nhưng có lẽ trong thời điểm hiện tại, những WAGs như Victoria Beckham lại nhận được sự mến mộ và ưu ái của người hâm mộ hơn cả các thành viên Hoàng gia Anh.

Tạp chí Nat Mags (tờ báo uy tín ở nước Anh gồm rất nhiều những ấn phẩm như Cosmopolitan, Men's Health và Good Housekeeping…) đã công bố cuộc điều tra về những phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại nước Anh trong năm 2010. Và thật bất ngờ khi hàng triệu độc giả đã bình chọn cho bà xã của cựu cầu thủ MU, David Beckham xếp vị trí số 2 với số phiếu cao hơn cả nữ hoàng Anh, Elizabeth đệ nhị.
 
Victoria Beckham được mến mộ hơn cả nữ hoàng.
 
Nàng Posh chỉ chịu thua nhà văn JK Rowling, “mẹ đẻ” của bộ truyện Harry Potter nổi tiếng trên toàn thế giới trên bảng xếp hạng những phụ nữ nổi bật nhất nước Anh năm 2010. Sở dĩ độc giả của Nat Mags lựa chọn cho Victoria bởi vì theo như ý kiến đông đảo của “cư dân” trên mạng, phu nhân của Beckham chính là hình mẫu tiêu biểu của người phụ nữ hiện đại: gương mặt cuốn hút, sự nghiệp thành công và đặc biệt có gia đình êm ấm với ông chồng nổi tiếng cùng 3 đứa con kháu khỉnh.
 
Vic là hình mẫu phụ nữ thời hiện đại.
 
Nhưng chắc hẳn để có được danh hiệu đáng ngưỡng mộ như vậy, Vic sẽ cảm ơn ông chồng rất chu đáo và hết mực yêu chiều vợ như David Beckham. Do công việc thiết kế thời trang luôn bận rộn nên Victoria có những lúc phải xa nhà trong vài ngày. Thật may, Becks hoàn toàn ủng hộ công việc vợ đang làm và tự nguyện ở nhà chăm sóc 3 cậu con trai để Vic yên tâm theo đuổi niềm mơ ước từ thời son trẻ.
 

Beckham ở nhà chăm sóc con cái mỗi khi vợ vắng nhà.

Và cũng nhờ một phần từ cuộc sống gia đình hạnh phúc, Vic đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ, đa phần là các chị em. Bởi trong giới WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ), không có nhiều đôi uyên ương có tình yêu sâu đậm như cặp Becks – Vic và sau 11 năm chung sống đã “kết trái” với 3 cậu con trai. Điều đó hoàn toàn trái ngược với nàng “cựu” WAGs khác là Cheryl Cole, dù đứng thứ 6 trong các phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất nước Anh nhưng cuộc sống gia đình lại không êm ấm khi vừa phải ly hôn ông chồng cũ trăng hoa Ashley Cole.
 

Vic được hâm mộ nhờ có gia đình êm ấm.
  
 

10 phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất tại nước Anh:

1. JK Rowling
2. Victoria Beckham
3. The Queen (nữ hoàng Elizabeth đệ nhị)
4. Shami Chakrabarti (Chủ tịch hiệp hội đòi quyền tự do cho phụ nữ)
5. Cheryl Cole (ca sỹ và vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole)
6. Samantha Cameron (vợ của thủ tướng Anh, David Cameron)
7. Cath Kidston (nhà thiết kế thời trang nổi tiếng sở hữu chuỗi cửa hàng ASOS)
8. Kate Moss (siêu mẫu đình đám tại nước Anh nhiều năm qua)
9. Vivienne Westwood (cũng là nhà thiết kế thời trang tên tuổi)
10. Tanni Grey-Thompson (vận động viên khuyết tật từng giành HCV các cự ly chạy trong 4 kì thế vận hội từ 1992 đến 2004 và giờ là người dẫn chương trình có tiếng)