Bồ Lampard mặc áo sexy thu hút chú ý

TP, Theo 12:00 14/10/2010

Đôi khi, chỉ vì muốn ăn mặc đẹp và quá gợi cảm mà các chị em vô tình "đụng" phải những sự cố không mong muốn, đặc biệt là với những người nổi tiếng như cô bạn gái của Frank Lampard - Christine Bleakley.

Đang trong giai đoạn tình yêu nồng cháy, tiền vệ của Chelsea và cô dẫn chương trình, Bleakley luôn xuất hiện trước công chúng như một cặp tình nhân hạnh phúc. Và có thể vì quá để ý tới nhau nên trong chuyến đi chơi hôm qua, Bleakley đã bỏ quên cả những nguyên tắc sơ đẳng của phái yếu, khiến cho những tay săn ảnh được phen chộp được những khoảnh khắc đầy “nhạy cảm”.
 
Bleakley với chiếc áo nhìn “xuyên thấu”.
 
Số là chàng và nàng đang thưởng lãm buổi tối ngọt ngào bên nhau và muốn tìm chút ấm áp từ ly cafe. Nhưng trong lúc vội vã rời xe để mua đồ uống, Bleakley đã quên khuấy chiếc áo khoác ngoài trên xe. Chính điều đó đã báo hại cho nữ MC khi chiếc nội y khác màu bỗng lồ lộ trước bàn dân thiên hạ. Và một người nổi tiếng trong giới WAGs như Bleakley khó tránh khỏi phen “đỏ mặt” khi có đầy những paparazzi xung quanh.
 
Bleakley cười trừ trước sự cố tế nhị.
 
Anh bạn trai Lampard có lẽ cũng giật mình nhận ra sự cố của cô bạn gái nên nhanh chóng mua đồ và trở lại xe càng sớm càng tốt. Và có lẽ sau sự việc này, cầu thủ người Anh sẽ phải dặn dò cô bồ cẩn thận hơn trong cách ăn mặc, tránh gặp phải những giây phút không biết có “lỗ nào trên mặt đất mà chui” cho đỡ ngượng.
 
Lampard nhanh chóng kéo người yêu vào xe tránh né các ống kính.
 
Thời gian gần đây, LampardBleakley liên tục có thời gian cặp kè bên nhau bởi tiền vệ của Chelsea vừa bình phục chấn thương và chưa phải thi đấu, trong khi đó Bleakley đang phải giải khuây để quên đi chuyện công việc không mấy suôn sẻ. Đầu tháng 9, Bleakley đã quyết định từ bỏ làm MC của chương trình The One Show trên kênh BBC để tới tới làm chương trình Daybreak của ITV nhưng đã hơn 1 tháng qua, lượng người xem đã sụt hẳn  từ 1,5 triệu lượt xuống còn hơn 700,000. Lý do vì người xem cảm thấy giờ Bleakley đã là… nàng WAGs và lối sống đã khác trước rất nhiều.
 
Vui duyên mới nhưng sự nghiệp của Bleakley lại xuống dốc.
 
Dù vậy, cô MC 31 tuổi chẳng lấy làm gì phải lo lắng trước nguy cơ thất nghiệp trong tương lai. Bởi đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất bên cạnh chàng cầu thủ nổi tiếng của nước Anh và theo nguồn tin từ những người bạn của cả hai, họ sẽ quyết định về sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng trong năm tới.