Ngắm nhan sắc tuyệt trần của vợ Totti

Lucas, Theo 09:59 14/10/2010

Vừa xuất sắc trên sân cỏ, lại sở hữu một người vợ xinh đẹp, hiếm có ngôi sao nào được vẹn cả đôi đường như Totti.

“Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti không những có một sự nghiệp đầy vinh quang mà anh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với siêu mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp Ilary Blasi. Cô luôn là chỗ dựa tinh thần, là hậu phương vững chắc và cũng là một phần động lực mỗi khi hoàng tử thành Rome ra sân.
 
Ilary trong buổi chụp hình mới nhất.
 
Mới đây, Ilary đã xuất hiện trên một số tạp chí hàng đầu về thời trang. Như thường lệ, sắc đẹp của Ilary đủ khiến cánh mày râu không thể chớp mắt khi ngắm nhìn. Dù đã làm mẹ và chuẩn bị bước sang tuổi 30 nhưng gương mặt xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ của Ilary dường như không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian.
Vẫn rất nóng bỏng và xinh đẹp.
 
Trong một cuộc phỏng vấn cách đây chưa lâu, Ilary khẳng định cô sẽ luôn chung thủy với Totti và cũng tiết lộ rằng thủ lĩnh của CLB AS Roma có máu ghen “kinh khủng”: Totti là người nhút nhát, nhạy cảm và rất ghen. Tuy nhiên, vì đặc thù nghề nghiệp của tôi, anh ấy phải làm quen dần với dư luận. Totti là mẫu đàn ông si tình của thế kỷ trước.”
 
“Totti rất ghen”.
 
Cũng như Totti, Ilary sinh ra ở Rome và đã có một thời gian dài làm bạn gái của siêu sao bóng đá điển trai trước khi kết hôn vào tháng 6/2005. Cặp đôi được coi là “đẹp nhất nước Ý” đã có với nhau một bé trai và một bé gái.





Đôi vợ chồng hạnh phúc.