Beckham: Ông bố số 1 trong giới cầu thủ

TP, Theo 10:03 11/10/2010

Bỏ qua những scandal thường gắn với những người nổi tiếng, David Beckham hoàn toàn xứng đáng với lời khen ngợi của các đồng nghiệp tại LA Galaxy: ông bố hoàn hảo.

Trong khi cô vợ Victoria đang bận rộn với sự nghiệp thiết kế thời trang và nhiều lúc phải xa nhà, thì dĩ nhiên Bekham sẽ phải một mình ở nhà chăm sóc 3 cậu con trai đang độ tuổi hiếu động. Dù công việc của cầu thủ chuyên nghiệp cũng không phải lúc nào cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi, lúc tập luyện, lúc thi đấu, lúc thực hiện những show quảng cáo… Nhưng với Becks, thời gian dành cho gia đình vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu.
 
Beckham luôn sắp xếp thời gian bên cạnh các con
 
Trong những ngày cuối tuần được nghỉ thi đấu (dành sân chơi cho các đội tuyển quốc gia), Becks đã tới dự khán trận đấu của cậu con trai lớn Brooklyn trong vai trò của phụ huynh. Và bên cạnh những ông bố bà mẹ bình thường khác, cầu thủ người Anh không phải là ngôi sao giống như hàng ngày, mà thay vào đó là một ông bố đang thực hiện thiên chức của mình.
 
Becks như một người bạn lớn đối với các con.
 
Không ngại ngần trở thành kẻ “ngờ ngệch” để cho 2 cậu con trai nhỏ CruzRomeo trổ tài biểu diễn dắt bóng, Becks đã làm vơi đi nỗi nhớ mẹ của những đứa trẻ. Và cũng không như nhiều người chồng khác, Beckham từng tuyên bố anh luôn tin tưởng và ủng hộ những gì Victoria theo đuổi trong niềm yêu thích thiết kế thời trang. Có lần Becks đã tâm sự, anh sẵn sàng ở nhà trông con để vợ thỏa thích làm những điều cô mong muốn khi còn trẻ.
 
Beckham sẵn sàng ở nhà trông con để vợ làm những gì cô ấy muốn.
 
Có lẽ vì vậy, dù không ít lần bị cáo buộc liên quan đến những cuộc tình bên ngoài nhưng cặp BecksVic vẫn là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong làng bóng đá thế giới. Cuộc hôn nhân đã 11 năm tuổi của họ đã được kết tinh bằng 3 cậu con trai kháu khỉnh và chẳng hề ngượng ngùng tiết lộ những chuyện riêng tư, Victoria đã phát biểu trên tạp chí Marie Claire: “Tôi luôn ngắm nhìn anh ấy mỗi khi thức dậy và nghĩ tới cuộc hôn nhân hơn 11 năm qua. Tôi yêu những lúc anh ấy ngủ dậy, ngồi trên giường và gửi tin nhắn, yêu cả những hình xăm mà tôi đã giận dỗi khi anh ấy làm và cả mái tóc bù xù đáng ghét đó.”
 
Gia đình Beckham luôn hạnh phúc dù có bao biến động
 
Vào ngày 4/7 vừa qua, BeckhamVictoria đã tổ chức lễ kỉ niệm 11 năm ngày cưới và có thể nhờ tình yêu cháy bỏng, họ sẽ vượt qua những sóng gió bên ngoài cuộc sống, để tiếp tục là cặp đôi hạnh phúc cùng mái ấm nhỏ.