Ngắm vẻ đẹp đầy dịu dàng của bà xã Rooney

TP, Theo 12:00 10/10/2010

Dẫu còn đầy u uẩn vì vụ scandal tình ái của ông chồng Wayne Rooney, nhưng Coleen vẫn tỏa sáng rực rỡ trong chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Littlewoods.

Hiện tại, Coleen Rooney vẫn đang ở Séc để thực hiện tiếp những bộ ảnh mới cho những sản phẩm của Littlewoods. Và ở nước Anh, Littlewoods đã bắt đầu công bố những thành quả đầu tiên với sự hợp tác cùng Coleen. Những bộ đầm cùng phụ kiện đơn giản cho phái yếu khi đi làm hoặc đi chơi đã trở nên vô cùng nổi bật cùng gương mặt ăn ảnh của Coleen.

Coleen Rooney đằm thắm cùng những sản phẩm của Littlewoods.

Dù không phải là nàng WAGs theo đuổi những công việc liên quan tới nghệ thuật hay thời trang, nhưng với tố chất của một người mẫu khá tài năng, Coleen không mất nhiều thời gian để tạo sức hút trong các bộ ảnh. Theo nguồn tin từ phía Littlewoods, họ cũng rất bất ngờ trước những thành công sau khi chính thức kí kết hợp đồng với Coleen là người đại diện quảng bá cho các sản phẩm của Littlewoods.

Sức hút Coleen trong những bộ cánh của Littlewoods.

Ngay trong mùa hè 2010, Littlewoods đã rất nhanh tay thuyết phục Coleen trở thành hình ảnh đại diện của hãng sau khi đưa ra một hợp đồng có giá trị tới hơn 2 triệu bảng. Và chắc chắn sau những màn “dạo đầu” ấn tượng, Coleen sẽ còn truyền tải những thông điệp gần gũi của Littlewoods tới người tiêu dùng. Không biết chừng sau khi thành công với Littlewoods, người ta còn biết đến Coleen Rooney như một người mẫu đình đám tại xứ sở sương mù.

Coleen có phong cách không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Hiện tại, Coleen vẫn đang ở Séc để thực hiện series ảnh mới cho Littlewoods. Và tháp tùng cùng cô chính là… ông chồng Rooney, người đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì những vụ scandal với gái gọi trong thời gian qua. Sở dĩ có chuyện chồng “theo đuôi” vợ đến xứ người cũng vì chàng tiền đạo của MU cũng muốn thông qua chuyến đi làm lành với bà xã và chuộc lại phần nào lỗi lầm từ những bê bối tình ái.

Coleen sẽ vị tha cho lỗi lầm của ông chồng Rooney.

Wayne Rooney đã trở về Anh sớm hơn để tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012. Và có thể sau tuần trăng mật lần thứ 2, gia đình nhỏ nhà Rooney sẽ trở lại đầm ấm như trước và “gã Shrek” cũng lấy lại bản năng của một tiền đạo hàng đầu tại xứ sở sương mù.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày