Cầu thủ Liverpool "lăn đùng" sau khi thực hiện thử thách siêu "dị"

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 21:44 26/06/2015

Phần thi của Raheem Sterling, Philippe Coutinho, Lazar Markovic và Jordon Ibe đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Thử thách "Chóng mặt" là một trò chơi khá đơn giản, có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi. Trong đó người chơi sẽ phải chạy (hay đi bộ) quanh 1 điểm với trọng tâm thấp (cúi người). Mỗi người sẽ phải hoàn thành đủ số vòng trong một khoảng thời gian nhất định, ai trụ được càng lâu càng tốt hoặc phải giữ được thăng bằng sau khi kết thúc. 

Và 4 cầu thủ của Liverpool là Sterling, Coutinho, Markovic và Ibe đã chấp nhận tham gia thử thách thú vị này của chương trình truyền hình The Redmen TV kèm theo điều kiện phải thực hiện một cú penalty ngay sau khi chạy đủ 14 vòng. 

Clip thử thách "Chóng mặt" của các cầu thủ Liverpool.

Rõ ràng đây không phải là một trò chơi đơn giản, nếu không được luyện tập bạn sẽ rất dễ bị choáng váng chỉ sau vài vòng đầu tiên. Cả Coutinho, Markovic và Sterling đều không đứng vững trước khi chạy đủ 14 vòng. Chỉ duy nhất Jordon Ibe là người thực hiện nhanh gọn nhất và hoàn toàn không bị choáng váng chút nào. Tuy nhiên, các bạn đọc không nên thử bắt chước vì hậu quả sẽ rất khó lường. 

Philippe Coutinho là người tham gia, tiền vệ này "lảo đảo" ngay từ vòng thứ 6. Thậm chí đến lúc đá penalty cũng bị bay ra ngoài.

Sterling cười lăn cười bò sau khi chứng kiến đồng đội bị "say".

Lazar Markovic cũng không hơn được Coutinho, dù lúc đầu anh tăng tốc khá nhanh nhưng cũng không trụ được tới cùng.

Markovic còn phải nằm một lúc mới trở nên tỉnh táo. Anh sút bóng vọt xà khi thực hiện cú penalty của mình.

Raheem Sterling khởi động rất nhanh nhưng dứt điểm cũng tệ như 2 người trước.