Bị fan Liverpool chửi rủa thậm tệ, Sterling vỗ tay khiêu khích

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 25/05/2015

Với hành động này, cơ hội để cầu thủ trẻ người Anh ở lại sân Anfield ở mùa giải tới là rất mong manh.

Tối qua, Gerrard và các đồng đội chia tay mùa giải với trận thua đậm 1-6 trên sân Britannia của Stoke. Dù khỏe mạnh, nhưng cầu thủ trẻ Sterling không được HLV Rodgers cho thi đấu dù chỉ 1 phút. Đây cũng là nguyên nhân khiến đội khách chơi rệu rã và không có được một phương án tấn công hữu hiệu nào đáng nói.


Liverpool chịu trận thua đậm trong ngày cuối cùng của Gerrard tại Premier League

Sau trận đấu, HLV Rodgers chia sẻ ông không sử dụng Raheem Sterling vì cầu thủ trẻ này không có được tinh thần tốt. Nhìn cái cách mà Sterling "bật" lại CĐV Liverpool trước giờ bóng lăn thì có thể thấy quyết định của Rodgers không phải là không có lý.

Sterling cười tươi dù không được chơi một phút nào

Trong quãng thời gian khởi động trước khi trận đấu bắt đầu, Sterling bị các CĐV Liverpool chỉ thẳng mặt mà chửi rủa. Nguyên nhân có lẽ tới từ chuyện Sterling nhất quyết đòi rời sân Anfield, dù được HLV Brendan Rodgers hết lòng níu kéo.


Đáp lại thái độ thù địch của CĐV nhà, Sterling chỉ cười khẩy và đứng... vỗ tay - một hành động sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của anh tại Liverpool. Có lẽ đây cũng là một "chiến thuật" mà cầu thủ trẻ người Anh sử dụng để giúp anh có thể nhanh chóng rời sân Anfield.


Sterling khiêu khích các CĐV Liverpool