Hậu vệ Liverpool "troll" fan Chelsea sau lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch

, Theo Trí Thức Trẻ 21:00 27/05/2015

Jose Enrique, hậu vệ của CLB Liverpool cho rằng lễ diễu hành của Liverpool năm 2005 ăn đứt Chelsea về số lượng CĐV tràn ra đường.

Thứ 2 vừa rồi, thầy trò Jose Mourinho đã diễu hành qua các con phố tại thủ đô nước Anh để ăn mừng chức vô địch giải Ngoại hạng mùa này trên chiếc xe bus 2 tầng. Được biết có khoảng 70.000 CĐV đội bóng áo xanh đã tràn ra đường chung vui cùng The Blues.

Các cầu thủ Chelsea trên chiếc xe bus 2 tầng trong lễ diễu hành khắp London đầu tuần này.

Tuy nhiên, hậu vệ Jose Enrique của Liverpool cho rằng những hình ảnh này chẳng có chút ấn tượng nào so với màn diễu hành của The Kop năm 2005. Quả thật vào khoảng thời gian này năm 2005, sau khi Liverpool giành chức vô địch Champions League, hàng trăm nghìn fan áo đỏ đã có 1 đêm mất ngủ cùng đội bóng trước chiến tích này.

Jose Enrique không đánh giá cao màn diễu hành của đội bóng thành London.

"Sự khác biệt giữa Liverpool và Chelsea", Enrique móc máy đối thủ bằng tấm hình thể hiện rõ sự chênh lệch về số CĐV giữa 2 bên.

Mặc dù nhận lời châm chọc của Jose Enrique nhưng chắc chắn sẽ có nhiều fan của Chelsea không mấy bận tâm. Bởi đơn giản, họ sẽ nhìn vào số danh hiệu của The Blues so với đội bóng đất Cảng trong suốt 10 năm qua...

Năm 2005, sau khi Liverpool đoạt chức vô địch Champions League, các CĐV tại Merseyside đã có 1 đêm mất ngủ.