Beckham tươi cười cõng trẻ con ở rừng Amazon

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:51 22/05/2014

Cựu tiền vệ Manchester United đã có một chuyến đi vô cùng ý nghĩa đến xứ sở Samba.

Như đã biết từ trước, Beckham có tham gia góp mặt trong bộ phim tài liệu do đài truyền hình BBC sản xuất nhằm đón chào World Cup 2014. Trong bộ phim này, cựu danh thủ 39 tuổi lái xe xuyên qua rừng mưa nhiệt đới Amazon ở Brazil.
 
Beckham trông cực kì nam tính với chiếc xe máy đồng hành cùng mình đến Brazil.

Theo lịch trình, trước tiên Beckham sẽ đến Rio de Janeiro để hội họp với 2 người bạn Derek WhiteDave Gardner, sau đó anh sẽ khám phá Brazil khi đất nước này chuẩn bị cho giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Kế đến, cả ba sẽ lái xe đến Manaus, thành phố mà đội tuyển Anh sẽ đóng quân vài ngày để thi đấu với đội tuyển Ý vào ngày 14 tháng 6. 
 
Một góc thành phố Manaus.

Trên đường đi, Beckham sẽ có dịp gặp gỡ cộng đồng thiểu số Angelin và bộ lạc Yanomami. Những bức hình đầu tiên cho thấy ông xã của Victoria kết bạn với một cậu bé trong bộ lạc và cõng cậu bé đi xung quanh khu rừng.

Charlotte Moore, quản lý của đài truyền hình BBC, phấn khởi cho biết: “Trong bộ phim tài liệu đặc biệt này, Beckham dấn mình vào một cuộc thám hiểm tuyệt mật ở rừng Amazon, anh ấy sẽ có dịp khám phá một bộ mặt khác của Brazil và đi tham quan rừng mưa nhiệt đới. Đây chính là bộ phim truyền hình đầu tiên của ngôi sao toàn cầu này.”
 
Beckham thân thiết với một bé trai thuộc bộ lạc Yanomami.

Được biết, bộ phim có tên là “Beckham đi vào nơi bí ẩn” và sẽ được công chiếu trên kênh BBC vào tháng 6. Hiện tại, cựu tiền vệ Manchester United đang có mặt ở Rio de Janeiro để chuẩn bị tham dự lễ hội Carnival sắp diễn ra tại đây.
 
Beckham hạ cánh xuống sân bay ở Rio de Janeiro. 

 
 
Cựu danh thủ say sưa ngắm nhìn phong cảnh quanh khách sạn.