Con trai Beckham làm phục vụ ở quán cà phê

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 20/05/2014

Mặc dù sống trong gia đình cực kì giàu có, con trai cả của Beckham vẫn muốn "tự lực cánh sinh".

Gia đình nhà Becks là một trong những gia đình giàu nhất làng thể thao với số tài sản lên tới hàng trăm triệu đô-la. Tuy nhiên, có tiền không có nghĩa là chỉ cần ngồi không một chỗ, ít nhất là với Brooklyn Beckham.
 
Theo tin mới nhận, chàng trai 15 tuổi hiện đang làm việc bán thời gian cho một tiệm cà phê ở phía Tây London. Thật ra, chính David Victoria đã cổ vũ con trai tìm việc làm để giúp cậu bé hiểu được giá trị của đồng tiền. "Chăm chỉ làm việc là điều tốt nhất mà bạn có thể dạy các con," cựu tiền vệ Manchester United chia sẻ trong cuộc phỏng vấn năm ngoái.
 
Bạn sẽ phản ứng thế nào nếu nhìn thấy "chàng trai triệu đô" phục vụ cà phê cho mình?

Tuy rất cưng chiều, Beckham vẫn muốn con mình tự thân vận động.

Được biết, Brooklyn đã hoàn thành vài ca làm việc, anh chàng phục vụ trà và cà phê cho khách du lịch đến tham quan thủ đô London. Một nguồn tin nội bộ tiết lộ: "Brooklyn có cả thế giới trong lòng bàn tay và có thể sống trong nhung lụa nếu cậu ấy muốn, nhưng cậu ấy lại không nghĩ như vậy. David và Victoria muốn bọn trẻ biết chăm chỉ làm việc là như thế nào."  
 
 
Phục vụ cà phê không phải là việc làm đầu tiên của Brooklyn, cậu cả nhà Becks từng làm người mẫu cho tạp chí Man About Town hồi tháng 3.