Beckham trở thành "người rừng" Amazon

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:09 21/03/2014

Trong 1 chương trình truyền hình thực tế được quay tại khu rừng rộng lớn nhất thế giới, <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">David Beckham</a> có cơ hội trở thành 1 nhà thám hiểm.<br/>

Vài tuần gần đây người ta thấy Beckham liên tục xuất hiện tại Brazil. Không chỉ tham gia các hợp đồng quảng cáo mà mới đây theo tiết lộ, cựu tiền vệ người Anh còn xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình thực tế đầy chân thực được quay tại Amazon, khu rừng rậm nhiệt đới lớn nhất thế giới.

Beckham có mặt tại sân bay Rio De Janeiro chuẩn bị trở về Anh sau khi tham gia chương trình thực tế tại Amazon.

Theo đó, Beckham và vài người bạn của mình đã phải tách biệt khỏi thể thao, khỏi các phương tiện truyền thông để câu cá, nấu ăn, cắm trại và khám phá khu rừng nhiệt đới vĩ đại nhất, ẩn chứa nhiều bí ẩn nhất thế giới. Chuyến đi đã đem đến nhiều trải nghiệm khá thú vị cho ông bố 4 con. Dự kiến bộ phim tài liệu chân thực này sẽ được phát sóng trước dịp World Cup.

Becks xuất hiện với 1 hình ảnh "ngầu" thường thấy tại sân bay.

Đây là 1 dự án phim được thực hiện 1 cách bí mật. Nó đã tạo ra 1 sự ngạc nhiên lớn đối với công chúng. Về phía Beckham ngày hôm qua người ta cũng bắt gặp hình ảnh cựu tiền vệ người Anh trông cực ngầu ở sân bay Rio De Janeiro để chuẩn bị trở về Anh. Dù đã giải nghệ nhưng Beckham vẫn luôn có sức hút cực kỳ lớn trong các hoạt động giải trí và quảng cáo.

Dù đã giải nghệ nhưng sức hút của Becks đối với các chương trình truyền hình, quảng cáo vẫn rất lớn.