Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:56 23/06/2013

Dù Scott Sinclair đã về động viên và an ủi nhưng cô đào Helen Flanagan vẫn đang sống trong những ngày tháng u ám kể từ khi bị trộm “hỏi thăm”.

Như đã biết đầu tuần rồi cô nàng nóng bỏng Helen Flanagan đã gặp 1 phen hú hồn khi bị 3 tên trộm đột nhập vào nhà và vơ vét số tài sản trị giá hàng nghìn bảng. Quãng thời gian đó cho đến hiện tại, người đẹp 22 tuổi luôn sống trong nơm nớp lo sợ và cô đã phải dọn sang 1 nơi khác “ở nhờ” trong khi bạn trai Scott Sinclair vắng nhà.

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 1
Từ đầu tuần tâm trạng của Helen đã khá suy sụp.

Thứ 6 vừa rồi, cầu thủ của Manchester City đã có mặt tại căn biệt thự của 2 người tại Cheshire để động viên an ủi bạn gái mình. Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện vẫn khá tồi tệ với chân dài nước Anh khi cô vẫn có tâm trạng khá u ám.

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 2
Scott Sinclair vội vàng về thăm bạn gái.

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 3

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 4
Tuy nhiên, tâm trạng chân dài 22 tuổi vẫn chẳng thể khá khẩm hơn sau cú sốc hồi đầu tuần.

Được biết, ngay sau vụ việc cả 2 đã lập tức thuê 1 đội vệ sĩ riêng. Ngoài việc bảo vệ 24/24 giờ bên ngoài tư dinh của Sinclair Helen, số vệ sỹ cũng sẽ theo sát nàng WAG xinh đẹp nhằm đề phòng mọi bất trắc có thể xảy đến. Song song với đó, Helen còn liên hệ với một công ty cung cấp thiết bị an ninh nhằm lắp đặt thêm camera quan sát hoạt động cả ngày lẫn đêm. 

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 5
Cô đã thuê hẳn 1 đội vệ sĩ bảo vệ nhà mình 24/24.

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 6

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 7

Nhiều người cho rằng nguyên nhân của vụ trộm táo bạo xảy ra là do chính Helen Flanagan khi đầu tuần cô đăng tải lên trang twitter cá nhân với nội dung thú nhận mình đang ở nhà 1 mình khi bạn trai đi vắng. Đó là cơ hội không thể tốt hơn cho những tên cướp. Dù sao Helen vẫn còn may mắn khi chỉ bị cướp tài sản mà không bị tổn thương nào về cơ thể.

Bạn trai về, Helen Flanagan vẫn nơm nớp lo sợ 8
Dòng "status" khoe ở nhà 1 mình của Helen được cho là nguyên nhân dẫn đến vụ trộm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày