Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:21 19/06/2013

Cô đào Helen Flanagan đang bị khủng hoảng sau khi ngôi nhà của cô bị trộm đột nhập.

3 tên cướp có vũ trang đã đột nhập vào nhà của Helen Flanagan hôm qua và lấy đi rất nhiều trang sức cùng 1 chiếc điện thoại di động. Sự việc xảy ra sau khi Helen chia sẻ lên Twitter của mình rằng cô đang buồn chán khi phải ở nhà 1 mình: “1 ngày siêu mệt mỏi, nó khiến tôi cảm thấy khó chịu. Không thể chờ hơn được nữa cho tới khi bạn trai về”.

Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 1
Lời chia sẻ của Helen trên trang mạng xã hội Twitter của mình

Sau sự cố này, người phát ngôn của Helen cho biết cô đang bị hoảng loạn nghiêm trọng sau khi phải đối mặt với 3 tên trộm hung hãn. Cảnh sát nước Anh đang tích cực điều tra để tìm ra thủ phạm. Chiều nay, rất đông nhân viên cảnh sát đã có mặt bên ngoài ngôi nhà của Helen Scott Sinclair để lấy lời khai, thu thập chứng cứ. 

Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 2
"Siêu WAGS" đang rơi vào trạng thái khủng hoảng

Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 3

Theo nhận định của cảnh sát địa phương, đây là 1 vụ án nghiêm trọng và cần được gấp rút điều tra. Cảnh sát cũng đã thông báo rộng rãi với người dân địa phương rằng nếu có bất kỳ thông tin gì liên quan phải cung cấp ngay cho cơ quan điều tra. 

Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 4

Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 5


Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 6
Helen xuất hiện để cung cấp lời khai cho cảnh sát

Cặp đôi Helen Flanagan Scott Sinclair đang trải qua những ngày tháng đen đủi của mình. Trong khi Helen phải đối mặt với 1 vụ trộm đáng sợ thì cầu thủ của Manchester City hiện cũng đang phải chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật vai dự tính mất khoảng 3 tháng rời xa sân cỏ. Cặp đôi này mới đây cũng suýt “đường ai nấy đi” sau khi Sinclair bị nghi ngờ quan hệ với 1 người phụ nữ bí ẩn trong kỳ nghỉ ở Monaco. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã được giải quyết êm thấm.

Khoe ở nhà 1 mình, siêu WAGS Helen Flanagan bị trộm... tới thăm 7