Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 20/06/2013

Trước khi căn biệt thự trị giá 2,8 triệu bảng (91 tỷ đồng) của Helen và bạn trai bị trộm đột nhập hồi đầu tuần, nàng WAGS nổi tiếng nhất xứ Sương mù cũng đã gây sự chú ý khi để lộ 1 bên ngực trong 1 buổi chụp hình.

Helen Flanagan, chân dài nóng bỏng bậc nhất nước Anh đã từng khước từ rất nhiều lời mời chụp ảnh khỏa thân và giới mộ điệu cũng chưa bao giờ được chứng kiến bất cứ tấm hình “lộ hàng” nào của bạn gái Scott Sinclair. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp 22 tuổi đã làm “choáng váng” giới báo chí khi để lộ hẳn 1 bên ngực trong buổi chụp hình ở bãi biển Ibiza, Tây Ban Nha.

Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển 1
Liệu Helen có vô ý để lộ ngực thật như lời cô nói?

Nhiều người cho rằng, Helen đã cố tình để lộ ngực để tạo scandal nhằm gây sự chú ý bởi gương mặt khá… “bình thản” của cô khi “lộ hàng”. Điều này trái với những lời biện minh của người đẹp nước Anh. Cô lấy lí do đây chỉ là 1 tai nạn nhỏ với chiếc áo lót của mình.

Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển 2
Người đẹp vô tư tạo dáng trên bãi biển.

Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển 3

Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển 4

Như đã biết, ngay sau buổi chụp hình, Helen đã trở về Anh trong căn biệt thự trị giá 2,8 triệu bảng (91 tỷ đồng) mà cô cùng bạn trai chung sống. Tuy nhiên, 1 sự việc kinh hoàng đã xảy đến với người đẹp 22 tuổi trong ngày mà Sinclair vắng nhà khi 3 tên trộm đã đột nhập đe dọa và cướp đi nhiều tài sản quý giá của cô.

Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển 5
Căn nhà đắt tiền của 2 người đã được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt sau vụ trộm táo bạo.

Hiện Helen đang sống trong những ngày tháng khá hoảng loạn, cô thậm chí đã phải thuê vệ sĩ riêng cho căn nhà của mình.

Ngoài Helen, gần đây, 1 WAGS đình đám khác là Irina Shayk cũng chịu chung số phận khi bị 1 kẻ giấu mặt đột nhập vào nhà tại New York trong ngày mà cô không ở cạnh bạn trai Ronaldo. Hiện người đẹp nước Nga cũng đang trong tâm trạng khá lo lắng mỗi khi ra đường.

Helen Flanagan vô tình lộ ngực trên bờ biển 6
Irina Shayk cũng là nạn nhân mới nhất của 1 vụ đột nhập.