"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 24/05/2013

Cô bạn gái của Scott Sinclair, Helen Flanagan lại 1 lần nữa khoe vòng 1 đẫy đà trong buổi chụp hình cho Hiệp hội bảo vệ động vật PETA.

Cô bạn gái của tiền vệ đang thi đấu cho Man City, Scott Sinclair luôn thích thú với những hình ảnh mát mẻ. Mới đây, cô tiếp tục gây sự chú ý khi xuất hiện ở buổi ra mắt bộ ảnh hợp tác với Hiệp hội bảo vệ động vật PETA tại London, Anh. Bộ ảnh thu hút sự chú ý không phải bởi những màu sắc nghệ thuật của nó mà chỉ bởi… sự hấp dẫn của Helen Flanagan, cô nàng từng được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất nước Anh.

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 1
Helen đi dự event với một bộ trang phục không thể sexy hơn

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 2

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 3

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 4
Chiếc áo "chèn ép" khuôn ngực tới... ngộp thở của cô đào mới nổi Helen

Trong 1 cuộc phỏng vấn với MailOnline hồi đầu tháng, Helen từng khẳng định bạn trai cô, Sinclair không hề khó chịu với những tấm hình mát mẻ của mình. Cô nói: “Scott không bao giờ can thiệp vào sở thích của tôi, anh ấy chẳng bao giờ nói tôi nên làm gì và không nên làm gì. Tôi thực sự, thực sự thích những tấm hình gợi cảm của mình. Điều đó thật thú vị, tôi nghĩ chẳng có gì sai trái với những tấm ảnh sexy cả, chúng thật sự đẹp và sang trọng”, người đẹp nước Anh phân trần.

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 5
Helen luôn khai thác tối đa nét đẹp cơ thể của mình trong mọi shoot ảnh

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 6
Người ta chú ý đến hình ảnh nóng bỏng của Helen nhiều hơn là những thông điệp nó đem lại

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 7

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 8

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 9

Cuối tháng trước, Helen Flanagan đã từng tâm sự với bạn bè rằng cô và Sinclair đã quyết định chia tay và lần này có thể là mãi mãi. Nguyên nhân dẫn tới việc cặp đôi đường ai nấy đi là do trong khi sống chung, Helen luôn đòi hỏi được biết Sinclair đi đâu mỗi khi ra ngoài chơi tối. Điều này khiến tiền vệ Man City cảm thấy ngột ngạt và hai người xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, mới đây, mọi tin đồn đã được chính Helen gạt bỏ khi cho rằng không có chuyện gì to tát xảy ra giữa 2 người.

"Siêu Wags" Helen Flanagan diện áo "chèn ép" ngực 10
2 người vẫn rất mặn nồng sau mọi tin đồn