Bản tin tối 25/1: Ronaldo "bạo lực" vì chia tay bạn gái?

, Theo Trí Thức Trẻ 19:43 25/01/2015

Một người thân của gia đình bà Dolores Aveiro tiết lộ ngôi sao Real Madrid đã bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lí sau khi chia tay Irina Shayk.

Nadal gặp thử thách khó nhằn ở Tứ kết

Sau trận đấu khó khăn trước Tim Smyzcek ở vòng 2, Nadal đang trở lại với phong độ ấn tượng. Ngày hôm nay anh đã xuất sắc hạ gục "tòa tháp" Kevin Anderson sau 3 séc đấu. Ở vòng Tứ kết sắp tới, ông vua sân đất nện sẽ có trận đấu khó khăn trước Tomas Berdych, hạt giống số 7 của giải, người vừa đánh bại niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà, Bernard Tomic.

Bản tin tối 25/1: Ronaldo "bạo lực" vì chia tay bạn gái? 1
Nadal dễ dàng lọt vào Tứ kết Úc mở rộng.

Chia tay bạn gái là lý do Ronaldo trở nên bạo lực

Bà Dolores Aveiro, mẹ đẻ Cris Ronaldo mới đây xác nhận con trai bà không hề ảnh hưởng gì sau cuộc chia tay Irina, bà và gia đình cũng rất vui.

Tuy nhiên sau khoảnh khắc điên rồ chưa từng thấy trong đời quần đùi áo số của Cris Ronaldo đêm qua, một người thân  của gia đình bà Dolores Aveiro tiết lộ ngôi sao Real Madrid đã bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lí vì chia tay Irina Shayk.

Ngày hôm qua, các khán giả đã chứng kiến 1 Ronaldo hoàn toàn khác so với trước đây khi anh liên tiếp chơi xấu đối phương dẫn đến việc nhận thẻ đỏ. 

Bản tin tối 25/1: Ronaldo "bạo lực" vì chia tay bạn gái? 2
Những hành động bạo lực của Ronaldo xuất phát từ vụ việc anh chia tay bạn gái?

MU sắp có người của Southampton

Theo tờ Daily Star, MU đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton. Theo đánh giá, triển vọng thành công của họ khá cao. Ngoài ra, Seamus Coleman cũng là mục tiêu khá của Quỷ đỏ ở vị trí này.

Bản tin tối 25/1: Ronaldo "bạo lực" vì chia tay bạn gái? 3
Nathaniel Clyne đang ở rất gần MU.

"Giá trên trời" cho Pogba 

Tờ Mirror đưa tin, Juventus đã thách thức hàng loạt CLB lớn ở châu Âu như Man City, MU, Chelsea, Real Madrid, PSG hay Bayern Munich khi hét giá tiền vệ Paul Pogba tới 100 triệu euro.

Bản tin tối 25/1: Ronaldo "bạo lực" vì chia tay bạn gái? 4

Cai "gái", Balotelli mất phong độ?

Ít ngày trước khi chính thức kí HĐ với Liverpool, siêu quậy người Italia đã chấm dứt mối tình lãng mạn với siêu mẫu người Bỉ. Không cắt đứt với Fanny Neguesha mà Super Mario còn trở nên ngoan ngoãn bất thường ở Liverpool khi không hề trai gái, chẳng hề cặp kè với bóng hồng nào như trước, dù đôi lúc vẫn nhậu nhẹt thâu đêm. Thế nhưng lạ là kể từ khi “đi tu”, sự nghiệp của Super Mario đã xuống dốc không phanh. Theo Fanny Neguesha thì đây chính là nguyên nhân khiến bạn trai cũ của cô sa sút.

HLV Bradford muốn "hành hạ" MU

Trước báo giới, HLV của Bradford City, Phil Parkinson khẳng định ông muốn đụng độ MU ở vòng đấu tiếp theo. Ông khẳng định rằng đó sẽ là trải nghiệm thú vị của mình. 

Ngày hôm qua, Bradford đã tạo nên 1 cú sốc cực lớn khi loại Chelsea khỏi FA cúp bằng tỷ số 4-2 ngay trên sân Stamford Bridge.

Bản tin tối 25/1: Ronaldo "bạo lực" vì chia tay bạn gái? 5
Mourinho bất lực trước đội bóng nhỏ bé của Phil Parkinson.